เปเดรอธิบาย “สารอินทรีย์และไม่ใช่จีเอ็มโอหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนด้วยยาฆ่าแมลง ซึ่งเป็นอันตรายต่อแบคทีเรียในลำไส้และอาจนำไปสู่ลำไส้รั่วได้” เขาอธิบาย “ในเรื่องการเล่นกีฬา การมีใยอาหารใกล้กับเกม การฝึกฝน หรือการออกกำลังกายมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารได้ อีกทั้งยังทำให้การย่อยอาหารช้าลง ส่งผลให้การดูดซึมคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวซึ่งร่างกายของเราต้องการพลังงานก่อนและระหว่างออกกำลังกายล่าช้าออกไป เนื่องจาก ตลอดจนสามารถฟื้นตัวได้ทันทีหลังจากนั้น” เหตุผลอื่นๆ ที่ทำให้โปรตีนถั่วเหลืองไม่เป็นที่นิยม ได้แก่ การแพ้ถั่วเหลือง และความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบด้านลบต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น เช่น ความเสี่ยงมะเร็งเต้านม ยิ่งไปกว่านั้น หนูที่กินโปรตีนจากเมล็ดฟักทองยังมีคอเลสเตอรอลชนิดเลวที่ “ไม่ดี” ลดลงถึง 22% และมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระในเลือดเพิ่มขึ้นถึง 48% เมื่อเทียบกับกลุ่มเคซีน (11)

ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการกีฬาแนะนำให้ใช้ผงโปรตีนต่อไปนี้สำหรับตนเอง (บางส่วนผ่านการทดสอบโดยเจ้าหน้าที่ด้วย) และควรช่วยให้ตอบสนองความต้องการการบริโภคโปรตีนได้ง่ายขึ้นและอร่อยยิ่งขึ้น (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง) ค้นหาขวดที่เหมาะกับคุณที่สุด หยิบขวดเชคเกอร์และเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ โถใส่ธัญพืชสามารถโยนเข้ากันได้ง่ายเมื่อคุณเตรียมส่วนผสมล่วงหน้า ธัญพืช เช่น ควินัว บัลเกอร์ และฟาร์โรให้โปรตีนมากกว่าข้าว โดยมีโปรตีนประมาณ 6 กรัมต่ออาหารแห้ง 1/4 ถ้วย (ปรุงสุกประมาณ 3/4 ถ้วย) เพิ่มถั่วลูปินีครึ่งถ้วยเพื่อเพิ่ม thirteen กรัมให้กับผักกาดและธัญพืชที่คุณชื่นชอบ เช่นเดียวกับผักย่างและซอสหรือน้ำสลัดที่คุณชื่นชอบ โรยหน้าด้วยเมล็ดถั่วพิสตาชิโอบด 1 ช้อนโต๊ะ คุณจะมีโปรตีนจากพืชมากถึง 25 กรัมในชาม แม้ว่าอาหารที่มีพืชเป็นหลักอาจรวมถึงผลิตภัณฑ์จากสัตว์บางชนิด แต่โปรตีนจากพืชก็เป็นโปรตีนที่ได้มาจากพืชเพียงอย่างเดียว ซึ่งหมายความว่าแม้แต่อาหารที่มีนมหรือไข่ซึ่งยังคงรับประทานโดยมังสวิรัติจำนวนมากก็ไม่ถือว่าเป็นอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืช ผงนี้มีโปรตีนถั่วแยกและโปรตีนกัญชาเป็นแพ็คเกจที่สมบูรณ์และผงเมล็ดแฟลกซ์ช่วยเพิ่มไขมันโอเมก้า 3 ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ โปรไบโอติกรวมอยู่ในส่วนผสม

ธัญพืชไม่ขัดสีทุกประเภทเป็นแหล่งรวมอาหารโปรตีนจากพืชชั้นเยี่ยมหลายชนิด เช่น ฟาร์โร บัลเกอร์ และผลเบอร์รี่ข้าวสาลี ล้วนมีความโดดเด่นในแผนกโปรตีน อย่างไรก็ตาม ควินัวได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในรายชื่อแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดของเรา เนื่องจากใช้งานง่ายและมีจำหน่ายทั้งในรูปแบบแห้งและปรุงสุกล่วงหน้า ให้ความร้อนและรับประทาน ไม่ต้องพูดถึง ควินัวสุก 1 ถ้วยมีไฟเบอร์ 5 กรัม มีข้อดีและข้อเสียทั้งแหล่งโปรตีนจากพืชและแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ตามที่ Nielsen และ Kelly Jones, RD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการนิวตัน รัฐเพนซิลเวเนีย กล่าว เมื่อคุณคิดถึงการกินโปรตีนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและเติมพลังให้กับวันของคุณ สมองของคุณอาจกระโดดไปหาอาหารยอดนิยมที่สร้างกล้ามเนื้อ เช่น ไก่ ไข่ ปลาแซลมอน กรีกโยเกิร์ต หรือคอทเทจชีส แต่ก็มีแหล่งโปรตีนจากพืชเข้มข้นมากมายให้เลือกเช่นกัน ทางเลือกแทนโปรตีนจากสัตว์ที่ใช้กันทั่วไป เต้าหู้ชนิดเนื้อแน่นพิเศษให้โปรตีน 12 กรัมต่อ 4 ออนซ์ หรือครึ่งถ้วย สามารถใส่รสชาติใดๆ ก็ตามที่เติมเข้าไปได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นคุณจึงสามารถบดเพื่อใช้เป็นการแย่งชิงหรือหั่นเป็นลูกเต๋า หมัก และปรุงเพื่อจับคู่กับอาหารได้หลากหลาย นอกจากนี้ยังสามารถผสมเป็นเนื้อริคอตต้าแทนผลิตภัณฑ์จากนมหรืออาจเติมลงในสมูทตี้ก็ได้

คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับโปรตีนจากพืชด้านล่างนี้ รวมถึงแหล่งอาหารที่นักโภชนาการชื่นชอบ 9 แห่ง ประเภทอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสำคัญ ได้แก่ พืชตระกูลถั่ว เมล็ดธัญพืช ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช นอกจากนี้ ผักหลายชนิดยังมีโปรตีนสูงถึง 5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทั้งอาหารจากพืชและผลิตภัณฑ์สะดวกซื้อที่ทำจากพืชทั้งสองเป็นรากฐานที่ดีในการเข้าถึงความต้องการโปรตีนจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก แม้ว่าผงพืชมักจะมีกลิ่นเอิร์ธโทนหรือรสผักมากกว่าเวย์และผงโปรตีนจากสัตว์อื่นๆ แต่โดยทั่วไปแล้วจะมีกลิ่นอ่อนๆ

Academy of Nutrition and Dietetic ตั้งข้อสังเกตว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถลดความเสี่ยงของโรคบางชนิดได้ เช่น โรคหัวใจและมะเร็งบางรูปแบบ และอาจส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ มีคนจำนวนน้อยมากที่แพ้ Fusarium venenatum ซึ่งเป็นเชื้อราที่ใช้สร้างแบรนด์ไมโคโปรตีนที่รู้จักกันในชื่อ Quorn ผู้ที่มีประวัติแพ้เห็ดหรือแพ้อาหารหลายอย่างอาจพิจารณาแหล่งโปรตีนอื่น ผลิตภัณฑ์ที่มีไมโคโปรตีนมักโฆษณาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ และมีจำหน่ายในรูปแบบต่างๆ เช่น นักเก็ตหรือชิ้นเนื้อไก่ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้หลายชนิดมีไข่ขาว ดังนั้นผู้คนจึงต้องตรวจสอบฉลากให้ดี ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเหล่านี้ยังมีแคลเซียมและธาตุเหล็กในระดับดี ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทดแทนผลิตภัณฑ์นมได้ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่อาจต้องการหรือต้องการสิ่งนี้ Suzie Finkel นักโภชนาการด้าน GI ตั้งข้อสังเกตว่าขณะนี้ยังไม่มีคำแนะนำเสริมโปรไบโอติกตามหลักฐานเชิงประจักษ์สำหรับประชากรทั่วไป

โปรตีนเชคจากพืชอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนโปรตีนเชคแบบดั้งเดิม พวกมันให้สารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดและยังช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการในอาหารของคุณด้วย อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องศึกษาผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างก่อนตัดสินใจซื้อ เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางอย่างมีส่วนผสมเพิ่มเติมที่คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยง มีหลายบริษัทที่ผลิตโปรตีนเชคจากพืชสำเร็จรูป แต่ควรเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีรสชาติดีหรือไม่มีส่วนผสมเพิ่มเติมที่คุณไม่ต้องการ ใช่ โดยทั่วไปแล้ว สูตรนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่มีคุณค่าเพื่อสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อและโภชนาการโดยรวม เราทุ่มเทเพื่อแสดงบทวิจารณ์ที่เชื่อถือได้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงโปรตีนวีแกน โดยใช้กระบวนการประเมินที่เข้มงวดของเรา เราประเมินผงโปรตีนทุกชนิดอย่างละเอียด โดยพิจารณาถึงประสิทธิภาพ ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ คุณค่า และความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อให้เราสามารถให้คำแนะนำที่จริงใจและเป็นกลางได้ เราต้องการค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่สามารถทนต่อผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้ ดังนั้นเราจึงปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน และผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่พลาดรายละเอียดใดๆ โปรตีนถั่วออร์แกนิกของเราทำจากถั่วลันเตาสีเหลืองที่ตากแห้ง บดและทำเป็นแป้งละเอียด รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และรสชาติที่นุ่มนวลของโปรตีนของเรานั้นเป็นผลมาจากการเอาฝักถั่วออกก่อนที่จะสร้างโปรตีน นี่เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่เราเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญในการจัดหาส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา โปรตีนถั่วเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีเยี่ยมและเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้ว โดยมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ การผสมผสานโปรตีนมังสวิรัติแบบออร์แกนิกนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้มีกรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ในที่สุดก็มีโปรตีนจากพืชที่มีเนื้อเนียนนุ่มและรสชาติอร่อยที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ทุกวัน

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมเดียว แต่ไม่ต้องการรสชาติหรือกลิ่นที่รุนแรง เราขอแนะนำ NorCal Organic Premium Pea Protein เราให้คะแนนผงโปรตีนนี้สูงที่สุดในด้านรสชาติ กลิ่น หรือเนื้อสัมผัสที่ค้างอยู่ในคอน้อยที่สุดหรือไม่มีเลยเมื่อผสมในสมูทตี้ ผงโปรตีนถั่วอีกชนิดที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของเราคือ NOW Sports Pea Protein มีโปรตีนสูงกว่า 24 กรัมต่อมื้อ และเป็นหนึ่งในตัวเลือกธาตุเหล็กที่สูงที่สุด โดยให้ความต้องการเกือบครึ่งหนึ่งของความต้องการรายวันต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่เป็นกลางซึ่งไม่เป็นชอล์กเหมือนผงโปรตีนอื่นๆ เราชอบผงโปรตีนที่ไม่ปรุงรสนี้ผสมลงในสมูทตี้และขนมอบเพื่อเพิ่มโปรตีน สูตรบางสูตรยังรวมถึงโปรตีนผสม โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สารผสมต้านอนุมูลอิสระ และสารปรับตัว ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จัดอยู่ในประเภทที่ “ไม่น่าประทับใจนัก” โดยมีส่วนผสมจากพืชที่ปราศจากวิตามิน แร่ธาตุ และเส้นใย ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงเพิ่มขึ้น และบางอย่างก็ดูดีบนฉลาก แต่เราไม่สามารถมองข้ามรสชาติหรือเนื้อสัมผัสได้ OWYN ซึ่งเหมือนกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้คือ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และปราศจากถั่วเหลือง ย่อมาจาก Only What You Need หากคุณต้องการเครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายครีมไข่ซึ่งมีแคลอรี่ a hundred and forty แคลอรี่ และมีถั่ว ฟักทอง และโปรตีนเจีย 20 กรัม คุณก็เห็นด้วย คุณสามารถพูดเล่นเกี่ยวกับน้ำตาลอ้อย four กรัมได้ แต่บางทีมันอาจถูกยกเลิกโดย “Superfood”

แม้ว่ากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจะพบได้ในพืช แต่กรดอะมิโนบางชนิด เช่น ไลซีน นั้นหาได้ยากกว่า คอมพลีเมนท์โปรตีนใช้การผสมผสานที่หลากหลายของถั่วและเมล็ดพืชที่ได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก นั่นเป็นเหตุผลที่ Complement เราสร้างผงโปรตีนที่สะอาด หลากหลาย และอร่อย ซึ่งปรับให้เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยสูตรที่ไม่ปรุงแต่ง Complement Protein ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รสชาติที่นุ่มนวลและไม่จับตัวเป็นก้อน และส่วนผสมที่โปร่งใส ผงโปรตีนจากพืชให้ประโยชน์มากมาย รวมถึงการย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วยังมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำกว่า เช่น แลคโตสหรือกลูเตน ทำให้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร ผงโปรตีนจากพืชมักประกอบด้วยสารอาหารและเส้นใยเพิ่มเติม ซึ่งสามารถสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารและปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนเตะพบกับวานิลลาฟิกซ์ — โปรตีนจากพืชบางชนิดไม่จำเป็นต้องมีรสชาติเหมือน… ก็… พืช เริ่มต้นวันใหม่ด้วยรสชาติวานิลลาที่นุ่มละมุนที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่มีโปรตีนจากพืชอันทรงพลัง 21 กรัมจากข้าวกล้องที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงถั่วลันเตาและเจียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิกของเราและฟาร์มพันธมิตรของเราเอง โครงสร้างของโปรตีนพืชที่ได้รับยังคงค่อนข้างแตกต่างจากเนื้อสัตว์จริง เนื่องจากข้อจำกัดทางเทคโนโลยีและโครงสร้างโมเลกุลของโปรตีนจากพืช [15] โปรตีนถั่วที่ “สมบูรณ์” ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ และทำให้คุณอิ่มนานขึ้น แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก โปรตีนถั่วช่วยเพิ่มระดับพลังงานและสมรรถภาพทางกีฬา

สรุป ผงโปรตีนมังสวิรัติหลายชนิดมีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชที่แตกต่างกันและมักจะเสริมกันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ การแตกหน่อหรือการหมักอาจช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการได้เช่นกัน ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่าการผสมผสานระหว่างประเภทต่างๆ (เช่น ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง ฯลฯ) ก็ใช้ได้ดีเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อกระตุ้น MPS แต่ผู้เขียนการศึกษาเรื่องสารอาหารตั้งข้อสังเกตว่าคุณอาจต้องรับประทานโปรตีนจากพืชในปริมาณที่มากขึ้น (40 กรัม/วันหรือสูงกว่า) เพื่อให้กล้ามเนื้อมีการเจริญเติบโตใกล้เคียงกับที่คุณได้รับจากเวย์โปรตีน [ที่ต่ำกว่า 30 กรัม/วัน] โปรตีนจากพืช

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่ไม่หวานจนเกินไปและนำไปใช้ได้หลากหลาย เราขอแนะนำ Ritual Essential Protein เราชอบที่ Ritual มีความภาคภูมิใจในการได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดย Informed Sport และส่วนผสมทั้งหมดสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ด้วยห่วงโซ่อุปทานที่มองเห็นได้ นอกจากโปรตีน 18 กรัมต่อมื้อแล้ว ผงนี้ยังให้ไฟเบอร์ 5 กรัม และธาตุเหล็ก 35% DV โปรดทราบว่าเส้นใยส่วนหนึ่งมาจากอินนูลินอะกาเวสีน้ำเงิน ซึ่งทำหน้าที่เป็นไฟเบอร์พรีไบโอติกในลำไส้ แม้ว่าสิ่งนี้จะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในลำไส้ที่ดี แต่อินนูลินอาจมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ในการย่อยอาหารสำหรับบางคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปริมาณที่สูงขึ้น เนื่องจากสูตรส่วนผสมที่พิถีพิถัน เราจึงสังเกตเห็นว่ารสวานิลลาไม่ได้แรงเกินไปหรือหวานเกินไป และผงก็ไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่รุนแรง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีส่วนผสมที่ผ่านการแปรรูปน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนปรุงแต่งอื่นๆ จึงมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเล็กน้อย สิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่น นี่คือเหตุผลที่เราแนะนำให้ผสมผงโปรตีนจากกัญชาของ Nutiva ลงในสมูทตี้ แทนที่จะผสมลงในน้ำหรือนมที่ไม่ใช่นม นอกจากนี้ยังรวมถึงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารและผักใบเขียว รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิก โปรตีนจากข้าว แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น ทับทิม และผักคะน้า แต่โปรดจำไว้ว่าปริมาณเฉพาะของส่วนผสมแต่ละชนิดในส่วนผสมไม่ได้ระบุไว้

โปรตีนไอโซเลทหมายถึงโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุด ผ่านการประมวลผลเพื่อขจัดไขมันและแลคโตสส่วนใหญ่ออกไป โดยเน้นที่ความเข้มข้นของโปรตีนสูง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเพิ่มโปรตีนโดยไม่ต้องเพิ่มแคลอรี รสชาติไม่ได้เป็นเพียงรายละเอียดเท่านั้น แต่ยังเป็นหัวใจสำคัญของเรื่องอีกด้วย รสชาติมีหลากหลาย ตั้งแต่โปรตีนเจนธรรมดาไปจนถึงรสชาติที่แหวกแนวและมีเอกลักษณ์ การเล่นเครื่องทดสอบรสชาติด้วยประเภทต่างๆ ช่วยให้คุณค้นพบตัวเลือกอันดับต้นๆ ของคุณ รับรองว่าคุณไม่เพียงได้รับโปรตีนมากเท่านั้น แต่ยังเพลิดเพลินกับทุกจิบอีกด้วย การเพิ่มโรงงานผลิตโปรตีนจากพืชทั้งหมดมูลค่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2556 ที่สำนักงานใหญ่ทั่วโลก ช่วยให้แอมเวย์ยังคงเป็นผู้นำในกระบวนการผลิตเช่นกัน โรงงานแห่งนี้สามารถผลิตโปรตีนจากพืชทั้งหมดได้มากกว่า 35,000 กระป๋องต่อวัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผลิตภัณฑ์นิวทริไลท์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเรา ฉันประหยัดมากดังนั้นฉันจึงลังเลที่จะใช้จ่ายวิตามินมากขนาดนี้ แต่เมื่อฉันรู้ว่าวิตามินราคาแพงกี่ขวดที่ฉันกำลังจะกำจัดออกไป ก็ช่วยประหยัดเงินได้มากจริงๆ! ฉันชอบได้รับอาหารเสริมที่แตกต่างกันทั้งหมดในแคปซูลง่ายๆ เพียงหนึ่งเดียว พวกเขามีกลิ่นหอมเช่นกัน ฉันพอใจมากกับการซื้อของฉัน

แหล่งอาหารมังสวิรัติที่มีโอเมก้า three เช่น เมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจีย ไม่ได้ให้สารอาหารที่จำเป็น 2 ชนิด ได้แก่ DHA และ EPA เมล็ดพืชมี ALA Omega-3 และเป็นส่วนเสริมที่น่าทึ่งในจานของคุณ แต่คนส่วนใหญ่ไม่แปลง ALA ให้เป็น DHA และ EPA ทั่วโลก 29% ของผู้ปกครองได้เพิ่มปริมาณเนื้อสัตว์หรือนมจากพืชในอาหารของลูกในปีที่ผ่านมา4 เอเชียกำลังแซงหน้าค่าเฉลี่ยทั่วโลก โดย 46% ของผู้ปกครองในอินเดีย 31% ในจีน และ 30% ในอินโดนีเซียป้อนผลิตภัณฑ์เหล่านี้ให้ลูกๆ มากขึ้น5 ไม่ว่าแรงจูงใจของผู้ปกครองจะเกี่ยวข้องกับสุขภาพ ความพร้อม หรือต้นทุน เทรนด์นี้กำลังสร้างโอกาสสำคัญในมื้ออาหารที่ทำจากพืชและของขบเคี้ยวโปรตีนเพื่อสุขภาพสำหรับเด็ก นักวิทยาศาสตร์กำลังทำงานเพื่อผลิตถั่วซึ่งเป็นพืชที่ปลูกง่ายและราคาไม่แพง ให้เป็นโปรตีนจากพืชสารพัดประโยชน์ที่สามารถเลียนแบบรสชาติและเนื้อสัมผัสของเนื้อสัตว์ได้ แทนที่จะจำลองการทำงานของโปรตีนเหล่านี้กับส่วนผสมอื่นๆ วิศวกรด้านอาหารกลับค้นพบวิธีใช้โปรตีนที่ปลูกในห้องปฏิบัติการมากขึ้น ในกระบวนการที่เรียกว่าการหมักที่แม่นยำ นักวิทยาศาสตร์สามารถใช้จุลินทรีย์ เช่น ยีสต์และแบคทีเรีย เพื่อทำหน้าที่เป็นโรงงานที่ผลิตโปรตีน เอนไซม์ สารประกอบแต่งกลิ่นรส น้ำหอม และเม็ดสี ตัวอย่างเช่น พวกเขาสามารถปรับปรุงรสชาติและความรู้สึกของเนื้อสัตว์ทดแทนด้วยไมโอโกลบินและคอลลาเจนที่ไม่เคยผ่านสัตว์ แม้ว่าถั่วจะมีประโยชน์จากการหาซื้อได้ทั่วไป แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจัดการเหมือนกับพืชที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและเมล็ดพืชน้ำมัน ตามข้อมูลของ Ismail โครงสร้างทางเคมีของถั่วทำให้ยากต่อการผสมและสร้างพื้นผิวของผลิตภัณฑ์จากพืช “ไม่ว่าจะเป็นการขับเคลื่อนด้านสุขภาพ การขับเคลื่อนที่ยั่งยืน สวัสดิภาพสัตว์ โรคภูมิแพ้ ทุกคนส่วนใหญ่กำลังมองหาการเพิ่มโปรตีนจากพืชในอาหาร” B Pam Ismail, PhD, ศาสตราจารย์และผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมโปรตีนจากพืชแห่งมหาวิทยาลัยกล่าว มหาวิทยาลัยมินนิโซตา.

ส่งมอบโปรตีนจากพืชที่เป็นที่ต้องการ พร้อมด้วยไฟเบอร์และสารอาหารรองจากถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา และถั่วฟาบา VITESSENCE® Pulse โปรตีนจากพืชเข้มข้นให้สารอาหารที่สมดุลด้วยเส้นใยและสารอาหารรอง พร้อมด้วยโปรตีนที่เป็นที่ต้องการ หากคุณกำลังรอรสชาติและฟังก์ชันการทำงานที่ดีขึ้นของส่วนผสมโปรตีนจากพืช นี่คือคำตอบของคุณ กระบวนการทางกายภาพที่เป็นเอกสิทธิ์ของเราส่งผลให้ได้รสชาติที่สะอาด ระดับจุลภาคต่ำ และฟังก์ชันการทำงานเต็มรูปแบบ อะบันดา ไมโคโปรตีนเป็นส่วนผสมของอาหารหมัก อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ เสริมด้วยวิตามินบี 12 สังกะสี และเหล็กตามธรรมชาติ อบันดามีคุณค่าทางโภชนาการสูง ลักษณะเส้นใยของผลิตภัณฑ์ทำให้เนื้อสัมผัสมีความโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสิ่งจำเป็น… Prime Roots คือบริษัทอาหารที่ทำจากพืชซึ่งจำหน่ายเนื้อสัตว์สำเร็จรูปและชาร์คูเทอรีแบบหั่นเป็นชิ้นได้ ซึ่งรวมถึงรสชาติต่างๆ เช่น ไก่งวง แฮม ซาลามิ เปปเปอโรนี รวมถึงเบคอน ปาเต และฟัวกราส์ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำจากโคจิและได้รับการออกแบบ… ด้วยผงโปรตีนปราศจากน้ำตาล สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงสารให้ความหวานที่ใช้อยู่ (ได้แก่ น้ำตาลแอลกอฮอล์และสารให้ความหวานเทียม) ซึ่งบางส่วนเชื่อมโยงกับความกังวลเรื่องสุขภาพที่ร้ายแรงในขณะที่ยังคงทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดของคุณสูงขึ้น

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อได้ เวย์ยังมี BCAAs ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพื่อช่วยสนับสนุนความอดทนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ถั่วเหลืองเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่รู้จักเนื่องจากมีการเคาะตลาดมานานที่สุด ถั่วเหลืองทำจากแป้งถั่วเหลืองสกัดไขมัน มีโปรตีนสูงถึง 90% โปรตีนเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่จำเป็น (รวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมัน) และช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ สร้างเอนไซม์และฮอร์โมน เต้าหู้มี FODMAP ต่ำ ได้แก่ โอลิโกแซ็กคาไรด์ที่สามารถหมักได้ ไดแซ็กคาไรด์ โมโนแซ็กคาไรด์ และโพลีออล ซึ่งลำไส้เล็กมีปัญหาในการย่อย “นั่นหมายความว่ามันเป็นโปรตีนจากพืชชนิดแรกที่ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหาร เช่น อาการลำไส้แปรปรวน (IBS) เนื่องจากจะไม่ทำให้เกิดแก๊สหรือท้องอืดมากนัก” Nielsen กล่าว

อินโฟกราฟิกทางด้านขวาของคุณแสดงการวิจัยเปรียบเทียบการขาดกรดอะมิโน โดยเฉพาะลิวซีน (ราชาแห่งกรดอะมิโนเมื่อพูดถึงการสร้างกล้ามเนื้อ) ในแหล่งที่พบมากที่สุดของผงโปรตีนจากพืช คุณจะสังเกตเห็นข้อดีที่ชัดเจนในการบริโภคเวย์โปรตีน ผงหนึ่งช้อนให้โปรตีน 20 กรัมพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ผู้ทดสอบที่เชี่ยวชาญของเราชื่นชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล กลิ่นวานิลลา และรสชาติที่สมดุล เราพบว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับของเหลวทุกชนิด รวมถึงสมูทตี้ หรือแม้แต่เมื่อเติมลงในน้ำมะพร้าวเท่านั้น นี่เป็นเรื่องราวที่คล้ายกันมากกับโปรตีนถั่วเหลือง ถั่วเหลืองมีต้นกำเนิดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแพร่หลายครั้งแรกในจีนเมื่อประมาณ 1,a hundred ปีก่อนคริสตกาล โดยไม่ได้รับการแนะนำในสหรัฐอเมริกาจนกระทั่งถึงคริสต์ทศวรรษ 1760 [165] เต้าหู้และซีอิ๊วเป็นอาหารจากถั่วเหลืองประเภทแรกๆ สำหรับมนุษย์ ในปี พ.ศ. 2473 ได้มีการพัฒนานมผสมถั่วเหลืองสำหรับทารก แต่ไม่ได้ใช้กันอย่างแพร่หลายจนกระทั่งช่วงทศวรรษปี พ.ศ. เมื่อเปรียบเทียบกับอัตราความชุกที่ 2.0–3.0% สำหรับการแพ้นม [173,175] 2.0% สำหรับถั่วลิสง [173] 0.8–2.0% สำหรับไข่ [176,177] และ 1.0% สำหรับถั่วเปลือกแข็ง [173,178,179] เด็ก ๆ มีแนวโน้มที่จะเติบโตเร็วกว่าการแพ้ถั่วเหลืองเมื่อเวลาผ่านไป การศึกษาชิ้นหนึ่งรายงานว่า ~70% ของทารกที่เป็นโรคภูมิแพ้จากถั่วเหลืองจะหายจากโรคภูมิแพ้เมื่ออายุได้ 2 ปี [180] และหลักฐานแสดงให้เห็นว่าเมื่ออายุ 10 ปี เด็กเพียงประมาณ 1 ใน 1,000 คนเท่านั้นที่ยังคงมีอาการแพ้ถั่วเหลือง [178]. เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนหลักที่พบในนมวัว (อีกอันคือเคซีน) ในทางกลับกัน โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด “ผงโปรตีนจากพืชที่พบมากที่สุดคือถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชา” Mascha Davis, MPH, RDN และผู้เขียน Eat Your Vitamins กล่าว คุณสามารถพบโปรตีนถั่วได้ใน LADDER Plant Protein เป็นต้น

ทำไมไม่ลองดูคอลเลกชันสูตรอาหารที่มีโปรตีนสูงของเรา แล้วค้นพบแหล่งโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่จะลอง นอกจากนี้เรายังเลือกอาหารมังสวิรัติชั้นนำเพื่อเพิ่มลงในตะกร้าของคุณ โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารเพื่อสุขภาพ มีบทบาทในการทำงานของร่างกายส่วนใหญ่ ตั้งแต่การซ่อมแซมเซลล์และการผลิตฮอร์โมน ไปจนถึงการสร้างกล้ามเนื้อและการแข็งตัวของเลือด เพื่อให้ร่างกายทำงานได้ตามปกติ คุณต้องได้รับโปรตีนจากอาหารในปริมาณที่เพียงพอ เหตุผลหนึ่งตามที่ Dana Hunnes นักโภชนาการอาวุโสของ UCLA Health, PhD, MPH, RD กล่าวก็คือ ผู้คนกำลังตระหนักว่าพืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมาก บางทีปณิธานปีใหม่ของคุณคือการลองรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก บางทีคุณอาจเป็นมังสวิรัติอยู่แล้วและกำลังมองหาวิธีเพิ่มโปรตีนจากพืชลงในแผนโภชนาการของคุณ หรือบางทีคุณอาจสนใจที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของโปรตีนจากพืช และคุณควรทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชหรือไม่

ผงเวย์โปรตีนค่อนข้างได้รับความนิยมในตอนแรก อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้ผลสำหรับผู้ที่แพ้นม นอกจากนี้ยังมีข้อกังวลว่าผงโปรตีนจากสัตว์ (เช่น ผงเวย์โปรตีน) มีไขมันอิ่มตัวซึ่งทำให้ไม่แข็งแรงในระยะยาว จึงนำไปสู่การแนะนำผงโปรตีนจากพืช อย่าลืมว่าคุณสามารถใช้ผงโปรตีนจากพืชได้หลายวิธีมากกว่าสมูทตี้ ผสมข้าวโอ๊ตและโยเกิร์ต ผสมผงที่ไม่ปรุงแต่งลงในน้ำจิ้ม หรือนำไปใส่ในแพนเค้กและขนมอบ เมื่อใช้ในขนมอบ เช่น มัฟฟินและเค้ก เวย์หรือผงโปรตีนเคซีนมีแนวโน้มที่จะทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่เป็นยางและนุ่มน้อยลง — ไม่เช่นนั้นในตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก พวกมันไม่ไวต่อความร้อนเหมือนกับโปรตีนจากนมและผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อสัมผัสที่ดีกว่า ทดลองโดยแทนที่แป้งประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ในสูตรด้วยผงโปรตีนจากพืช แล้วดูว่าคุณชอบผลลัพธ์หรือไม่ การถกเถียงกันเรื่องโปรตีนจากพืชกับเวย์เป็นเรื่องน่าสนุก แต่อาจกลายเป็นประเด็นร้อนได้เนื่องจากมีหลากหลายสูตรและหลากหลาย น่าเสียดายที่เป็นที่ชัดเจนว่าไม่สามารถสรุปได้ในขณะนี้ เนื่องจากหลายแหล่งขัดแย้งกัน มีงานวิจัยที่ชัดเจนที่สนับสนุนทั้งสองฝ่ายด้วยการศึกษาที่แสดงให้เห็นถึงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้นและการเจริญเติบโตด้วยเวย์โปรตีน และงานวิจัยอื่นๆ ที่แสดงให้เห็นว่า นักกีฬาฟื้นตัวได้ดีเช่นเดียวกันกับโปรตีนจากพืช

“สำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ โปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่วเลนทิล และธัญพืชเต็มเมล็ดเป็นวิธีที่ดีในการได้รับธาตุเหล็กมากขึ้น ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีอัตราการขาดสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา และเป็นสารอาหารที่นักกีฬาและคนหมิ่นประมาทมีสูงกว่า ความต้องการ” โจนส์กล่าว เพื่อความอุ่นใจเกี่ยวกับคุณภาพ ให้มองหาผงโปรตีนที่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือทางเลือกที่มีข้อมูลสำหรับการรับรองด้านกีฬา Jones กล่าว การทดสอบโดยบุคคลที่สามเหล่านี้ยืนยันว่าฉลากของผงสะท้อนถึงส่วนผสมได้อย่างถูกต้อง และไม่มีสารปนเปื้อน เช่น โลหะหนัก หรือสารอันตรายหรือสารต้องห้าม ข้าวโอ๊ตครึ่งถ้วยให้โปรตีนเพียง 5 กรัม แต่เมื่อทำจากนมถั่วเหลืองและโรยหน้าด้วยเมล็ดฟักทองครึ่งออนซ์ (2 ช้อนโต๊ะ) คุณจะได้โปรตีนถึง 17 กรัม ขนมปังโฮลเกรนบางชนิดให้โปรตีน 5-7 กรัมต่อชิ้น หากทำแซนด์วิชโดยใช้เนยถั่วหนึ่งหน่วย คุณจะมีน้ำหนักอย่างน้อย 18 กรัม โรยหัวใจป่านหนึ่งช้อนโต๊ะ (เมล็ดป่านปอกเปลือก) และคุณสามารถมีโปรตีนจากพืชมากถึง 25 กรัมในเวลาไม่กี่นาที

เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากแบรนด์ ผงนี้ทำจากส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่มาจากถั่วที่ปลูกในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและ Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้าม และสิ่งที่โฆษณาบนฉลากคือสิ่งที่อยู่ข้างในจริงๆ เราชอบที่เครื่องดื่มเชคนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสารสร้างที่จำเป็นทั้งหมดที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการเพื่อฟื้นฟูและเติบโต นอกจากนี้ยังปราศจากสี กลิ่น และสารให้ความหวานสังเคราะห์ ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะอาดและดีต่อสุขภาพ ด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและโปรไฟล์ BCAA ที่สมบูรณ์ ผงโปรตีน Vega Sport ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยให้นักกีฬาและผู้ที่กระตือรือร้นฟื้นตัวจากการออกกำลังกายที่ยากลำบาก เมื่อฉันทดสอบ มันรสชาติดีมากและให้โปรตีนที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายปริมาณ 200 กรัมต่อวัน หากคุณแพ้หรือแพ้นมและผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม มีตัวเลือกอาหารเสริมโปรตีนไม่กี่ตัวที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วนซึ่งสามารถย่อยได้สูง เมล็ดพันธุ์ไม่ได้มีไว้สำหรับนกเท่านั้น ตั้งแต่เมล็ดงาที่ผสมลงในทาฮินี ไปจนถึงเมล็ดแฟลกซ์ที่โรยบนข้าวโอ๊ตหรืออบในขนมปัง เมล็ดพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและเส้นใยที่อุดมไปด้วยในอาหารมังสวิรัติ ผ้าลินิน เจีย และกัญชงยังเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า three จากพืช เมล็ดพืชเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่แพ้ถั่ว ทาเนยเมล็ดทานตะวันบนขนมปังปิ้ง ผสมทาฮินีลงในน้ำสลัด หรือทำพุดดิ้งเมล็ดเจีย

ขนาดตลาดโปรตีนจากพืชทั่วโลกคาดว่าจะมีมูลค่า 18.sixty four พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2567 การประเมินมูลค่าตลาดคาดว่าจะเกิน 42.55 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2577 โดยมี CAGR ที่ดีที่ eight.6% ในช่วงระยะเวลาคาดการณ์ ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน อาหารที่สมดุลคือตั๋วทองของคุณ ผงโปรตีนเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่ใช่สำหรับการแสดงเดี่ยว เปิดรับอาหารทั้งชนิดมากมาย เช่น ผลไม้ ผัก ธัญพืช และอื่นๆ อีกมากมาย อาหารหลักเหล่านี้เป็นเสมือนตั๋วสำหรับรับวิตามิน แร่ธาตุ และสารพัดมากมาย

บางครั้งคุณอาจต้องการมากกว่าการเพิ่มโปรตีน คุณยังอาจกำลังมองหาการเพิ่มสารอาหารจากผักสีเขียวอีกด้วย โปรตีนจากพืชและผงโปรตีนจากพืชของ Vega ไม่เพียงแค่นั้น ประกอบด้วยการผสมผสานผักและอาหารจากพืชอื่นๆ เพื่อให้เป็นแหล่งสารอาหารรองที่ดี เช่น วิตามินเค แคลเซียม และธาตุเหล็ก นอกจากนี้ยังให้วิตามิน A, C และโพแทสเซียมในปริมาณเล็กน้อย (6% ของความต้องการรายวันของคุณ) เช่นเดียวกับผงกัญชาธรรมดาอื่น ๆ มีโปรตีนต่ำกว่าตัวเลือกอื่น ๆ โดยมี thirteen กรัมต่อมื้อ แต่ก็ยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีด้วย โดยมี 7 กรัมต่อมื้อ แต่ละมื้อยังให้ธาตุเหล็ก 35% ของความต้องการรายวัน (DV) และแคลเซียม DV 4% เราชอบที่ผงโปรตีนนี้มีโซเดียมต่ำ โดยมีมูลค่ารายวันเพียง 4% ต่อหนึ่งมื้อ และแต่ละมื้อมีโปรตีน 22 กรัม อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นนักกีฬาที่ต้องการเติมโซเดียมและได้รับโปรตีนที่เพียงพอหลังออกกำลังกายที่มีเหงื่อออกมาก คุณอาจต้องการพิจารณาเพิ่มอิเล็กโทรไลต์ให้กับเครื่องดื่มเชคหลังออกกำลังกายด้วยเช่นกัน โปรตีนนี้มีรสคล้ายถั่วเล็กน้อยแม้ว่าจะผสมกับส่วนผสมอื่นๆ ดังนั้นหากคุณไม่ชอบรสชาติเอิร์ธโทน นี่ก็อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังมีโซเดียมสูงกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ โดยมีมูลค่ารายวัน 14% ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แม้ว่าสิ่งนี้อาจเป็นประโยชน์ในการเปลี่ยนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย เนื่องจากโซเดียมจะสูญเสียไปในเหงื่อ อย่างไรก็ตาม บางคนอาจไม่ต้องการหรือต้องการระดับโซเดียมที่สูงขึ้น ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับคุณและไลฟ์สไตล์ที่ใส่ใจสุขภาพของคุณ ผงโปรตีนนี้เป็นเพียงความสุขอย่างแท้จริง ไม่มีนม ไม่มีกลูเตน และไม่มีของเทียมหรือน้ำตาลเจือปนใดๆ ทุกการเสิร์ฟเต็มไปด้วยสิ่งดีๆ ทำให้คุณเป็นเพื่อนคู่ใจในเส้นทางสุขภาพที่ดีของคุณ

เมื่อฉันทำตามคำแนะนำในการผสมผงกับน้ำหรือนม 12 ออนซ์ ฉันพบว่าโปรตีนนี้มีน้ำมากเกินไปสำหรับความชอบของฉันเล็กน้อย แน่นอน คุณสามารถเติมน้ำน้อยลงได้ แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ไม่มีเนื้อสัมผัสที่เป็นฟองและเป็นครีมเหมือนโปรตีน TB12 หรือ Aloha แม้ว่าจะมีราคาแพงสักหน่อย แต่โปรตีนจากพืช TB12 มีรสชาติดี ผสมเข้ากันดี ปราศจากน้ำตาล และมีสารอาหารหลักที่ดีพร้อมโปรตีนมากมาย การขาดโปรตีนในอาหารอาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ โรคโลหิตจาง ความดันโลหิตต่ำ ปัญหาเกี่ยวกับตับและไต และการดิ้นรนเพื่อลดน้ำหนักและมวลกล้ามเนื้อลดลง Seitan เป็นอาหารหลักในอาหารที่มีพืชเป็นหลัก มันถูกสร้างขึ้นด้วยกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญซึ่งเป็นโปรตีนหลักในข้าวสาลี ซึ่งส่งผลให้มีเนื้อสัมผัสที่เคี้ยวหนึบและอร่อยซึ่งเลียนแบบเนื้อสัตว์ในอาหารบางจานจริงๆ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเนื่องจาก seitan ทำจากกลูเตนข้าวสาลี จึงไม่มีกลูเตน

ขนมปังเอเสเคียลให้โปรตีน four กรัมต่อชิ้น รับโปรตีนมากยิ่งขึ้นด้วยการปิ้งขนมปังเอเสเคียลแล้วทาด้วยเนยถั่วหรืออัลมอนด์ อัลมอนด์มีโปรตีน 16.5 กรัมต่อ half of ถ้วย อีกทั้งยังให้วิตามินอีในปริมาณที่ดีซึ่งดีต่อผิวหนังและดวงตา แม้ว่าเราจะนำการให้คะแนนรสชาติทั้งหมดมาพิจารณา แต่เราตระหนักดีว่าการให้คะแนนรสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัวและอาจแตกต่างกันไป เราได้รวมความเห็นโดยรวมเกี่ยวกับรสชาติ กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ แต่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าทุกคนจะได้ข้อสรุปที่เหมือนกัน (ความชอบของผู้ทดสอบแตกต่างกันไป!)

ผงโปรตีนจากข้าวและถั่วออร์แกนิกนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่สะอาดโดยใช้ส่วนผสมน้อยที่สุด การทานวีแกนหรือมังสวิรัติต้องมีการวางแผนบางประการ อย่างไรก็ตาม ด้วยอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเป็นหลัก ผู้ที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดได้ การปนเปื้อนของโลหะหนักเป็นเพียงข้อกังวลหากปริมาณที่รับประทานเข้าไปเกินขีดจำกัดที่กำหนดเท่านั้น นอกจากนี้ โปรดทราบว่าโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยมักพบได้ในอาหารหลายชนิด เช่น ธัญพืชไม่ขัดสี ผัก ผลไม้ และพืชตระกูลถั่ว การเลือกผงโปรตีนวีแกนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามช่วยให้มั่นใจได้ว่าโลหะหนักจะไม่เกินระดับการปนเปื้อนที่ FDA กำหนดไว้ ผงโปรตีนนี้ได้รับคะแนนสูงจากการได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยองค์กรคุณภาพสูงไม่ใช่แค่หนึ่งแต่มีสององค์กร ได้แก่ Informed Choice และ NSF Certified for Sport เช่นเดียวกับ Vega Sport Protein ตัวเลือกนี้ยังให้สารอาหารที่อาจช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและอาจช่วยลดการอักเสบ (แม้ว่าจะจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม) โดยรวมถึงทาร์ตเชอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น และโกจิเบอร์รี่ ส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน สารสกัดขมิ้น สารสกัดพริกไทยดำ โบรมีเลน (เอนไซม์ย่อยอาหารที่พบในสับปะรด) และโปรไบโอติกผสมซึ่งบางชนิดอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น หากคุณกำลังมองหาบางอย่างนอกเหนือจากช็อกโกแลต ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลา มอคค่า และเนยถั่ว นอกจากนี้ยังให้แมกนีเซียม 60% ของมูลค่ารายวัน (DV) สังกะสี 35% ของมูลค่ารายวัน และไฟเบอร์ 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีไขมันโอเมก้า 3 ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจอีก 3 กรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่บางครั้งผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติขาด เนื่องจากโปรตีนผงนี้หนึ่งหน่วยบริโภคเต็มไปด้วยสารอาหารอื่นๆ มากมาย จึงมีโปรตีนต่ำกว่าตัวเลือกอื่นๆ เล็กน้อย

โปรตีนจากพืชให้โปรตีนน้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ในแต่ละมื้อ เพื่อให้ได้โปรตีนประมาณ 30 กรัม คุณจะต้องบริโภคอกไก่ปรุงสุกประมาณ one hundred กรัม9 แทนที่จะเป็นเต้าหู้ 250 กรัม10 หรือควินัว11 700 กรัม ตลาดผงโปรตีนมังสวิรัติคาดว่าจะมีมูลค่าถึง eight.03 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2572 ตามรายงานตลาดที่จัดทำโดย Meticulous Research ความต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและโภชนาการจากพืชเพิ่มขึ้นหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 หลังจากที่ผู้คนจำนวนมากมีเวลาและพลังงานที่จะมุ่งเน้นไปที่สุขภาพของตนเองที่บ้าน คู่มือที่ครอบคลุมนี้ปราศจากนม ไข่ และเนื้อสัตว์ โดยเน้นย้ำแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดบางส่วนที่มีอยู่ คุณจะเห็นอาหารคลาสสิกในรายการนี้ เช่น ถั่วและเต้าหู้ รวมถึงอาหารที่มักถูกมองข้าม เช่น ถั่วลันเตาและข้าวป่าที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเข้มข้น

แหล่งโปรตีนมาจากโปรตีนถั่วไอโซเลท แม้ว่าถั่วจะถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ในตัวเอง แต่ก็ไม่ได้อุดมไปด้วยกรดอะมิโนมากเท่ากับโปรตีนเชคมังสวิรัติอื่นๆ ที่ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิด แหล่งโปรตีนจากพืชหลักในอาหารส่วนใหญ่ ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าว ควินัว ถั่วเหลือง ถั่วชิกพี เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดเจีย และแฟลกซ์ ในแง่ของการผลิตผงโปรตีน แหล่งโปรตีนจากพืชหลักคือ ถั่ว ป่าน และข้าวที่มีโปรตีนถั่ว โดยเป็นแหล่งโปรตีนที่พบได้บ่อยที่สุดดังที่คุณจะเห็นในรายการด้านล่าง แม้ว่าแบรนด์ที่กำลังมาแรงจำนวนมากกำลังสร้างส่วนผสมใหม่ที่มีส่วนผสมที่น่าสนใจซึ่งรวมถึงเมล็ดพันธุ์และแหล่งอื่นๆ มากมาย เอาล่ะ เรามาเจาะลึกข้อเท็จจริงกันดีกว่า โพสต์นี้จะเจาะลึกในการเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืชกับเวย์โปรตีน เราจะเปรียบเทียบแหล่งต่างๆ ของโปรตีนจากพืช เหตุใดจึงสำคัญว่าโปรตีนจากพืชมาจากไหน ปริมาณกรดอะมิโนจะแตกต่างกันอย่างไร วิธีชดเชยการขาดกรดอะมิโนในผงโปรตีนจากพืช และให้รายละเอียดเกี่ยวกับพืชที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพื้นฐาน ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากพืชตระกูลถั่ว เมล็ดพืช หรือเมล็ดพืชแทบทุกชนิด ตั้งแต่เมล็ดป่าน ข้าวกล้อง ไปจนถึงเมล็ดแตงโม ตามข้อมูลของ Wolfram “ผงโปรตีนวีแกนที่มีพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วเหลืองและผงโปรตีนถั่ว” จะให้โปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด เธอเตือนว่า เช่นเดียวกับผงโปรตีนอื่นๆ อาหารมังสวิรัติอาจมีน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอลและไซลิทอล ซึ่งอาจทำให้บางคนมีปัญหาในการย่อยอาหารได้ โปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ให้แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สุด

เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ ZEGO Foods ทั้งหมดและ Zego Plant Protein เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการผลิตภัณฑ์ปลอดธัญพืช เป็นมิตรกับ Keto เป็นมิตรกับ Paleo และสารก่อภูมิแพ้/สารเคมี/อื่นๆ ที่เป็นไปได้ทั้งหมด สินค้าฟรี. สิ่งสุดท้ายที่เราต้องเลือกกับ VEGA- เราดูหมิ่นบริษัทต่างๆ ที่แสดง “รสชาติธรรมชาติ” ที่คลุมเครืออยู่เสมอเป็นส่วนผสม ในปี 2020 ผู้บริโภคต้องการชื่อจริงของส่วนผสมแต่ละชนิด และเราคาดหวังว่าจะเป็นส่วนผสมจริง ไม่ใช่สารเคมีบางชนิด “รสธรรมชาติ” ไม่ใช่พืชที่พบในธรรมชาติ ตอนนี้ Sports Organic Pea Protein มีรสชาติที่ยอดเยี่ยม ผสมได้ง่าย และมี Informed-Choice และ Informed-Sport.org ที่ได้รับความไว้วางใจจากใบรับรองกีฬา การรับรองเหล่านี้ช่วยให้นักกีฬามั่นใจได้ว่าไม่มีสารต้องห้ามในผลิตภัณฑ์ที่อาจส่งผลต่อการทดสอบสารเสพติด ประชากรโลกกำลังเติบโตอย่างทวีคูณ และคาดการณ์ว่าภายในปี 2573 จะมีปากไว้เลี้ยงเกือบเก้าพันล้านปาก ทำให้เกิดความตึงเครียดกับทรัพยากรและโครงสร้างพื้นฐานของโลก ลิงก์นี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกเท่านั้น และไม่ได้เป็นการรับรองเอนทิตีที่เชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์หรือบริการใดๆ Abby Langer, RD เป็นเจ้าของ Abby Langer Nutrition ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านโภชนาการและการสื่อสารในโตรอนโต

ฉันใช้ผลิตภัณฑ์นี้เมื่อฝึกซ้อมการแข่งขันระยะไกลเพื่อช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อ ฉันจะผสมกับเครื่องดื่มเกลือแร่เพื่อให้ได้รสชาติและผลลัพธ์ที่ดีที่สุด รสชาติของอาหารเสริมตัวนี้ยอดเยี่ยมมาก และเข้ากันได้ดีกับทุกสิ่งที่ฉันลองด้วย เช้าวันหนึ่งฉันยังโรยข้าวโอ๊ตลงไปครึ่งช้อนตวง ซึ่งพูดตามตรงว่าเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ Kerry Torrens เป็นนักโภชนาการที่มีคุณวุฒิ (MBANT) พร้อมประกาศนียบัตรบัณฑิตสาขาโภชนาการเฉพาะบุคคล

ในกรณีที่ใครก็ตามที่ต้องการแรงจูงใจในการกินมันฝรั่ง ปรากฎว่าจริงๆ แล้วมันฝรั่งนั้นมีคุณค่าทางโภชนาการค่อนข้างมากเมื่อปรุงอย่างเหมาะสม มีโปรตีน47 ประมาณ four กรัมในมันฝรั่ง a hundred กรัม (ขนาดกลาง) มันฝรั่งอบยังเป็นแหล่งโพแทสเซียมที่ดี ซึ่งช่วยควบคุมความดันโลหิต48 และรักษาการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาทให้เป็นปกติ พืชตระกูลถั่วเป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุที่ดีเยี่ยมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล ซึ่งช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดและคอเลสเตอรอลให้แข็งแรง14 แม้ว่าดูเหมือนจะไม่มีอะไรต้องกังวลมากนัก เนื่องจากความแตกต่างในการดูดซึมเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์จากสัตว์มีเพียงประมาณ 10 ถึง 20%8 เท่านั้น “ถ้าคุณกินอาหารเหล่านี้เป็นประจำ คุณจะรู้สึกมีแก๊สน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไป” แมคเฟอร์สันกล่าวเสริม

นอกจากนี้ ควินัวยังมีธาตุเหล็กสูง จึงเพิ่มคุณประโยชน์อื่นๆ ให้กับตัวเลือกนี้ และเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ด้วย นอกจากนี้ ป่านยังเชื่อมโยงกับผลเชิงบวกต่อสุขภาพของหัวใจและระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย ลองดูวีเอฟนี้สิ สำหรับผู้ที่เป็นโรคไทรอยด์ฮอร์โมนต่ำที่ใช้ยาทดแทนต่อมไทรอยด์ มีหลักฐานกรณีศึกษาที่จำกัดว่าอาหารจากถั่วเหลืองอาจรบกวนการดูดซึมของเลโวไทรอกซีนในผู้ที่มีภาวะไทรอยด์ทำงานต่ำบ้าง [151] อย่างไรก็ตาม แม้ในสถานการณ์เช่นนี้ การบริโภคอาหารจากถั่วเหลืองอย่างสมเหตุสมผลอาจยังคงเป็นที่ยอมรับได้ หากปริมาณของเลโวไทร็อกซีนเพิ่มขึ้นหรือกำหนดเวลาโดยไม่ตรงกับการบริโภคถั่วเหลือง [150,151] อาหารที่อุดมไปด้วยพืชที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคเรื้อรังต่างๆ และช่วยให้ผู้คนรู้สึกดีขึ้นโดยรวม “มีตัวเลือกอาหารวีแก้นจำนวนนับไม่ถ้วนที่มีราคาไม่แพงมาก” Preiato กล่าวโดยยกตัวอย่างอาหาร เช่น ผลไม้ ผัก ธัญพืช พืชตระกูลถั่ว และเต้าหู้ “มุ่งเน้นไปที่การซื้ออาหารที่ทำจากพืชซึ่งมีการแปรรูปน้อยที่สุด เนื่องจากโดยปกติแล้วจะช่วยลดต้นทุนได้อย่างมาก” เขากล่าวเสริม การรับประทานอาหารที่ทำจากพืชมากขึ้นสามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และช่วยให้โลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้

“เมื่อคุณมีความสามารถในการเริ่มแยกโปรตีนและมอบให้กับคนในปริมาณ 20 กรัมต่อช็อต โดยรู้ว่าโปรตีนนี้มีโครงสร้างคล้ายคลึงกันมากกับโปรตีนที่ทำให้เกิดภูมิแพ้ เช่น ถั่วเหลือง จะเกิดอะไรขึ้นกับความชุกของการแพ้อาหารในอนาคต ? เมื่อเราเริ่ม PlantFusion เราได้เลือกใช้ส่วนผสมที่ดีกว่า เช่น ถั่วเหลืองจากเนินเขาทางตอนเหนือของฝรั่งเศส และรสชาติที่ดีกว่า เช่น ถั่ววานิลลาจากมาดากัสการ์ มีเหตุผลว่าทำไมโปรตีนเชคส่วนใหญ่จึงมีหน้าตาและรสชาติเหมือนกัน ส่วนใหญ่จะทำแบบเดียวกันทั้งหมด โดยใช้วัตถุดิบแบบเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนประเภทใด (หากเลือก) ให้พิจารณาตรวจสอบการทดสอบจากบุคคลที่สาม เช่น ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF Blessed Protein สกัดจากโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลืองทองบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนถั่วคุณภาพสูงสุดที่มีอยู่

ผู้ที่เป็นวีแกน มังสวิรัติ ผู้ที่ไวต่อผลิตภัณฑ์จากนม ผู้สูงอายุ ภูมิคุ้มกันบกพร่อง และผู้ที่ออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะขาดโปรตีนเป็นพิเศษ และควรเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนถั่วลันเตาเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับ สารอาหารที่ให้ชีวิตนี้เพียงพอแล้ว แหล่งอาหารที่มีวิตามินบี 12 ส่วนใหญ่มาจากสัตว์ ดังนั้นผู้ที่รับประทานเจจำนวนมากจึงจำเป็นต้องเสริม พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับเพียงพอหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ เพลิดเพลินกับคุณค่าทางโภชนาการของยีสต์ในซอสหรือน้ำสลัด โรยบนพาสต้าจานถัดไปของคุณ หรือโยนลงในชามป๊อปคอร์น นั่นเป็นเหตุผลที่เราลงทุนอย่างมากในการดำเนินงานระดับต่อไปและเทคโนโลยีห่วงโซ่อุปทานเพื่อการจัดหาและการแปรรูปโปรตีนจากพืชที่ปลอดภัยและยั่งยืน ด้วยการประกันคุณภาพที่สม่ำเสมอและประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ เรากำลังทำให้แป้งพัลส์และโปรตีนใช้งานได้ง่าย เพื่อให้คุณสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้คะแนนสูงในด้านรสชาติ เนื้อสัมผัส และรูปลักษณ์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ เนื่องจากความต้องการโปรตีนจากพืชเพิ่มขึ้นถึงระดับใหม่ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม คุณจะต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อให้ตรงตามมาตรฐานการกำหนดสูตรและความต้องการของผู้บริโภค โซลูชันจากพืชที่ปรับต้นทุนให้เหมาะสมและประสบการณ์ที่ได้รับการทดสอบแล้วของ Ingredion สามารถช่วยให้คุณสนับสนุนฉลาก “วีแกน” และ “ปลอดกลูเตน” ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ ในขณะที่ช่วยให้คุณนำผลิตภัณฑ์จากพืชออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น สร้างผลิตภัณฑ์อินเทรนด์ที่มีป้ายกำกับสะอาด ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคและผลกำไรมีสุขภาพที่ดี

สรุป เราต้องได้รับโปรตีนที่เพียงพอต่อการมีสุขภาพที่ดี การวางแผนและทำความเข้าใจแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสามารถช่วยให้คุณเตรียมอาหารที่สมดุลในฐานะมังสวิรัติหรือมังสวิรัติได้ เนยถั่วเป็นหนึ่งในสเปรดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ เนยถั่วเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่อร่อยและมีคุณภาพสูง จากข้อมูลของ USDA เนยถั่วในปริมาณ 3.5 ออนซ์ (100 กรัม) ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต 22 กรัม โปรตีน 22.5 กรัม และไขมัน 51 กรัม สุดท้าย ให้มองหาโปรตีนเชคมังสวิรัติที่มีโปรตีนเพียงพอต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วย 15 กรัมถึง 30 กรัมก็เพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ ทั้งเวย์โปรตีนเชคและวีแกนโปรตีนเชคมักจะมีสารให้ความหวานเทียม น้ำตาลแอลกอฮอล์ และสารเพิ่มความข้นที่น่าสงสัยอย่างมากและอาจเป็นอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคในชีวิตประจำวัน หากคุณเคยได้ยินเรื่องโปรตีนที่สมบูรณ์และโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ คุณอาจสงสัยว่าคุณจำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่การจับคู่อาหารจากพืชบางชนิดเพื่อปกปิดช่องว่างของโปรตีนหรือกรดอะมิโนที่อาจเกิดขึ้นหรือไม่ แต่ตราบใดที่คุณรับประทานอาหารที่หลากหลายซึ่งมีโปรตีนรวมเพียงพอ ร่างกายของคุณก็จะมีทุกสิ่งที่จำเป็นในการเจริญเติบโต “ในโลกที่สมบูรณ์แบบ เราจะได้รับสารอาหารทั้งหมดที่เราต้องการในแต่ละวัน รวมถึงโปรตีน จากอาหารทั้งหมดเพียงอย่างเดียว” โจนส์กล่าว แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง คุณอาจไม่มีเวลาซื้อและเตรียมสูตรของว่างที่มีโปรตีนสูงเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน นั่นคือจุดที่ผงโปรตีนเข้ามามีบทบาทได้ ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับสารอาหารหลักที่สำคัญนี้มากขึ้นในอาหารประจำวันของคุณ

Hertzler กล่าวว่าแต่ละมื้อไม่จำเป็นต้องมีแหล่งอาหารเหล่านี้อย่างสมดุล แต่ผู้คนควรคำนึงถึงการบริโภคกรดอะมิโนเหล่านี้โดยรวมตลอดทั้งวัน Dilek Uzunalioglu ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการค้นพบและออกแบบอาหารที่ Motif FoodWorks บริษัทที่คิดค้นทางเลือกเนื้อสัตว์จากพืชกล่าว การประมวลผลทั้งหมดนั้นอาจดูน่ากลัวสำหรับผู้ที่กลัว GMOs แต่สำหรับโปรตีนจากพืช การแปรรูปในระดับสูงเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้โปรตีนย่อยง่ายและมีประโยชน์ทางชีวภาพมากขึ้น หรือดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย ประชากรโลกอาจเพิ่มขึ้นเป็นเกือบ 1 หมื่นล้านคนภายในปี 2593 และผู้คนเหล่านั้นทั้งหมดจะหิวโหย นักวิทยาศาสตร์เห็นพ้องกันว่าแม้ว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์จะยังคงเป็นส่วนสำคัญของอาหารของเรา แต่เราก็ยังจำเป็นต้องค้นหาแหล่งโปรตีนใหม่ๆ ที่ยั่งยืนมากขึ้น แป้งเนื้อละเอียดมาก เลยเป็นแป้งเนื้อละเอียดน้อยที่สุดที่ฉันเคยลองใช้มา วานิลลาบีนอร่อยมาก และฉันตั้งตารอที่จะลองรสชาติอื่นๆ มากกว่านี้

เมล็ดงา เมล็ดฟักทอง เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดป่าน เมล็ดเชีย เมล็ดทานตะวัน ฯลฯ มีโปรตีนประมาณ 6 กรัมใน 2 ช้อนโต๊ะ และเนยเมล็ด เช่น ทาฮินี มี 5 กรัมต่ออาหาร 2 ช้อนโต๊ะ ลองทำพุดดิ้งเจียเป็นอาหารเช้าและของว่าง แล้วโรยหน้าด้วยเชอร์รี่แช่แข็งที่ละลายแล้ว ซีเรียลหรือโยเกิร์ตยอดนิยมพร้อมเมล็ดฟักทอง ผสมเมล็ดแฟลกซ์หรือเมล็ดเชียลงในสมูทตี้ตอนเช้าของคุณ ใส่เมล็ดทานตะวันลงในสลัดหรืองาคั่วลงในผัด น้ำสลัดทาฮินีกับผักย่างเป็นสิ่งที่ห้ามพลาด หากคุณปวดท้องบ่อยๆ หลังจากรับประทานโปรตีนผงหรือหลีกเลี่ยงแลคโตสและผลิตภัณฑ์จากนม โปรตีนถั่วอาจเป็นทางออกที่ดีที่สุด เวย์โปรตีนมาจากกระบวนการทำชีส ในการผลิตเวย์โปรตีนผง นมจะถูกส่งจากฟาร์มโคนมไปยังผู้ผลิตชีส จากนั้นจึงอุ่นนม (พาสเจอร์ไรส์) เพื่อกำจัดแบคทีเรียที่ไม่ต้องการ

Vega Sport เปรียบเสมือนน้องชายของผงโปรตีนจากพืช Garden of Life SPORT เราชอบที่มันมีส่วนผสมที่ช่วยในการฟื้นฟู เช่น ผงเชอร์รี่ทาร์ต สารสกัดขมิ้น และโบรมีเลน รวมถึงโปรไบโอติกเล็กน้อย แต่ไม่มีแอล-กลูตามีน ในขณะที่ GoL SPORT มี แม้ว่า VEGA Sport จะมีส่วนผสมออร์แกนิกเพียงชนิดเดียว แต่ทุกส่วนผสมใน GoL SPORT นั้นเป็นออร์แกนิก แม้ว่า VEGA Sport จะได้รับการรับรองจาก NSF ในด้านกีฬา แต่ GoL SPORT ก็ได้รับการรับรองจาก NSF ในด้านกีฬา และ Informed-Choice.org ที่ได้รับความไว้วางใจจาก Sports Certified เราขอแนะนำให้ใช้เวอร์ชันโปรตีนถั่วเหลืองแบบไม่ปรุงรสและผสมในส่วนผสมของคุณเองเพื่อเพิ่มความหวานหรือรสชาติ เช่น อบเชย บลูเบอร์รี่ และกล้วย KOS ตั้งชื่อตามเกาะกรีกซึ่งเป็นบ้านเกิดของฮิปโปเครติส “บิดาแห่งการแพทย์” ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่บริษัทเลือกที่จะใช้แนวทางของฮิปโปเครติสกับผลิตภัณฑ์ของตน โดยให้คำมั่นว่าจะสร้างผลิตภัณฑ์ที่มี “ความเรียบง่ายและความบริสุทธิ์ของแนวทางของฮิปโปเครติสในด้านสุขภาพ” และ “การมองไปข้างหน้า” ข้อเสียของ Ka’Chava Tribal Superfood คือราคา การใช้สารยึดเกาะ เช่น Xantham Gum และ Guar Gum เราอาจโต้เถียงกันทั้งวันว่าส่วนผสมเหล่านี้ไม่เป็นอันตรายหรือไม่ แต่เราแนะนำให้พยายามจำกัดการบริโภคอะไรก็ตามที่ไม่ใช่อาหารทั้งตัวที่พบได้ง่ายในธรรมชาติและเด็ดจากต้นไม้หรือปลูกในดิน ลูกค้าหลายรายของเราที่มีความกล้าแสดงออกจะตอบสนองต่อสารยึดเกาะที่เพิ่มขึ้น

เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่เวย์เป็นราชาแห่งโปรตีนเมื่อพูดถึงอาหารเสริมแบบผง โดยพื้นฐานแล้วเป็นการผูกขาดตลาดในหมวดอาหารเสริมโปรตีน แต่ตอนนี้การเกิดขึ้นของผงโปรตีนจากพืชสายพันธุ์ใหม่เป็นประโยชน์ต่อผู้หมิ่นประมาทและผู้ที่มีความไวต่อผลิตภัณฑ์จากนม ไม่นานมานี้ มีรายงานเผยแพร่โดย Clean Label Project ซึ่งระบุว่าระดับโลหะหนักที่ตรวจพบได้ในผงโปรตีนจากพืชหลายชนิด[9] ใช่ เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับพวกเราทุกคน เนื่องจากนี่เป็นข้อกังวลหลักสำหรับผู้บริโภคจำนวนมาก (รวมถึงเราด้วย) ผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดจำนวนมากจึงเพิ่ม BCAAs ลงในสูตรเพื่อสร้างสมดุล หลายๆ รายการในรายการนี้เขียนไว้อย่างชัดเจนบนฉลากว่ามีการเพิ่ม BCAA จำนวนเท่าใด เนื่องจากพวกเขารู้ว่านี่เป็นหนึ่งในข้อกังวลอันดับต้นๆ เมื่อเปรียบเทียบระหว่างพืชกับเวย์ผง ตัวอย่างคือ ผงโปรตีนจากพืช Garden of LIfe SPORT ประกอบด้วย BCAAs 5.5 กรัม และกลูตามีน 5 กรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น (แต่ยังคงมีประโยชน์) สุดท้ายนี้ เมื่อเป็นเรื่องเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมสำหรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อในฐานะนักกีฬา โปรตีนจากพืชจำเป็นต้องใช้วัสดุในปริมาณที่สูงกว่ามากเพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬาส่วนใหญ่ เราสัญญากับคุณได้ว่า หากคุณเปลี่ยนจากการรับโปรตีน 25 กรัมในเวย์โปรตีนหนึ่งสกู๊ป แล้วลองมองหาโปรตีนจากกัญชาเช่นเดียวกัน คุณจะตกใจเมื่อรู้ว่าคุณต้องการโปรตีนเกือบ 5 ช้อนโต๊ะหรือ four เท่าของปริมาณ แป้งเพื่อให้ได้สิ่งที่คุณต้องการ! แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่บางครั้งมันก็ทำให้เกิดโปรตีนเชคที่เป็นชอล์กหรือมีเนื้อหยาบซึ่งดื่มยากจริงๆ เชื่อหรือไม่ว่าพืชหลายชนิดมีโปรตีน มีแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีมากมาย เช่น ถั่วชิกพี ถั่วเหลือง ถั่วเลนทิล ถั่วและเมล็ดพืช

รสชาติที่แตกต่างกันระหว่างโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนนั้นเห็นได้ชัดเจน เวย์โปรตีนมักจะมีรสชาติที่เข้มข้นกว่าและเป็นกลางกว่า ทำให้ง่ายต่อการรวมเข้ากับสูตรอาหารต่างๆ ในทางตรงกันข้าม ผงโปรตีนจากพืชอาจมีรสชาติที่เข้มข้นกว่าและเป็นดินมากกว่า ซึ่งอาจต้องมีการปรุงแต่งเพิ่มเติมหรือการผสมเพื่อเพิ่มความอร่อย ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว กลุ่มผลิตภัณฑ์ Functional Flavours ของ Nuzest อัดแน่นไปด้วยรสชาติอันน่าสยดสยองที่ซ่อนอยู่ ไม่มีรสชาติสังเคราะห์ สารเพิ่มความข้นหรือสารกันบูดในสายตา และแต่ละตัวเลือก – Chai Turmeric; กาแฟมะพร้าว ตามบล็อกของ Cedars-Sinai ข้อดีประการหนึ่งของการกินโปรตีนจากสัตว์ก็คือแหล่งที่มาเหล่านี้มีครบถ้วน ซึ่งหมายความว่าพวกมันให้กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดที่ร่างกายของเราไม่สามารถสร้างได้ อย่างไรก็ตามนี่ไม่เป็นความจริง ตำนานนี้มีต้นกำเนิดในหนังสือชื่อ ‘Diet for a Small World’ โดย Frances Moore Lappé ซึ่งตีพิมพ์ในปี 1971 ในหนังสือเล่มนี้ เธอแนะนำ ‘การเสริมโปรตีน’ เช่น การกินข้าวกับดาลเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนหรือโปรตีนผสมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ผงโปรตีนแต่ละชนิดควรระบุโปรไฟล์กรดอะมิโนไว้อย่างชัดเจนบนบรรจุภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดของเรามีคุณภาพและมาตรฐานความบริสุทธิ์สูงสุด ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้องของฉลาก ทุกครั้งที่จิบโปรตีนจากพืช คุณอาจพบว่าตัวเองกำลังเข้าสู่ภาวะอิ่มเอมใจ ปล่อยให้ตัวเองดื่มด่ำไปกับรสชาติอันเสื่อมโทรมที่จะทำให้ต่อมรับรสของคุณโหยหามากขึ้น การเปลี่ยนแปลงของส่วนผสมจากธรรมชาติอาจทำให้ผลิตภัณฑ์มีลักษณะและองค์ประกอบของสารอาหารที่แตกต่างกันไปในแต่ละชุด

โปรตีนจากพืช 100 percent ช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ลดระยะเวลาการฟื้นตัว และเพิ่มปริมาณโปรตีนไร้ไขมัน แน่นอนว่าประสิทธิภาพและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญในกระบวนการตรวจสอบของเรา แต่การได้รับผงโปรตีนวีแกนที่คุ้มค่ากับราคาก็มีความสำคัญเช่นกัน นี่ไม่เกี่ยวกับการค้นหาผงโปรตีนที่ถูกที่สุด แต่เป็นโปรตีนที่ให้ประโยชน์สูงสุด ผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ปราศจากกลูเตน และไม่มีสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรม (GMO)

† ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ Shawn เป็นนักข่าวโดยเฉพาะที่ผลิตเนื้อหาสำหรับสิ่งพิมพ์และออนไลน์ เขาเคยทำงานด้านการรายงาน การเขียน และการแก้ไขในห้องข่าวต่างๆ เช่น CNBC และ Fox Digital แต่เขาเริ่มต้นอาชีพการรายงานเรื่องสุขภาพของ Healio.com เมื่อ Shawn ไม่ได้ทำข่าว เขาอาจจะลบการแจ้งเตือนของแอพออกจากโทรศัพท์ของเขา การทำงานร่วมกันแบบคล่องตัว ความเชี่ยวชาญด้านการกำหนดสูตรอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมที่เป็นที่ต้องการมากมาย การวิจัยตลาดและข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค

ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากแหล่งโปรตีนรวมกันเพื่อให้แน่ใจว่ามีกรดอะมิโนที่น่าพอใจ และช่วยให้ผู้บริโภคได้รับสารอาหารที่คุ้มค่าที่สุด แต่เป็นความผิดพลาดที่จะคิดว่าไม่มีแหล่งพืชใดที่ให้โปรตีนครบถ้วน โปรตีนจากถั่วเหลือง ควินัว ถั่ว ป่าน เจีย และดอกทานตะวันเป็นเพียงโปรตีนจากพืชบางส่วนเท่านั้น ซึ่งสะดวกพอๆ กับเวย์ในการทำให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่ต้องการ แม้ว่าจะเป็นไปได้อย่างมากที่จะบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจากแหล่งโปรตีนจากพืชในปริมาณที่เพียงพอ แต่ก็เป็นสิ่งที่ต้องใช้ความรอบคอบและสติมากกว่าเมื่อเทียบกับการบริโภคโปรตีนจากสัตว์เพียงอย่างเดียว นั่นเป็นเพราะมีแหล่งโปรตีนสมบูรณ์น้อยกว่าแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ในอาณาจักรพืช โดยทั่วไปเราคิดว่าแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงเป็นอาหารที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด จำเป็นหมายความว่าร่างกายไม่สามารถผลิตกรดอะมิโนเหล่านี้ได้เองและจำเป็นต้องได้รับอาหารเสริมผ่านทางอาหาร พืชส่วนใหญ่เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ยกเว้นโปรตีนถั่วบางชนิด เช่น ซึ่งหมายความว่าพืชขาดกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) อย่างน้อยหนึ่งตัว ร่างกายต้องการ EAA ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) เพื่อใช้ประโยชน์จากการทำงานที่สำคัญและคุณประโยชน์ของโปรตีน เช่น การสนับสนุนการเพาะกายและการลดน้ำหนัก เมื่อไม่นานนี้ ฉันเริ่มภารกิจเพื่อค้นหาผงโปรตีนวีแกนและอาหารเสริมที่ดีที่สุด ฉันกำลังค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในสิ่งที่พวกเขาทำ ไม่ว่าจะเป็นการให้โปรตีนไร้มัน การให้ความชุ่มชื้น หรือสารอาหารที่จำเป็น หรือทดแทนมื้ออาหาร จากนั้น ฉันสุ่มตัวอย่างผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นด้วยวิธีต่างๆ เพื่อหาวิธีที่ดีที่สุดในการบริโภคแต่ละผลิตภัณฑ์ รวมถึงดูว่าผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นเหมาะกับใครมากที่สุด หากคุณไม่แน่ใจว่าผงโปรตีนวีแกนหรืออาหารเสริมชนิดใดที่เหมาะกับคุณ นี่คือคำแนะนำของคุณ

เราชอบที่ Aloha เป็นบริษัท B ที่ได้รับการรับรอง ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในระดับสูง อย่างไรก็ตาม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญก็คือ Aloha ไม่ได้กล่าวถึงการทดสอบผงโปรตีนโดยบุคคลที่สาม ปริมาณสารอาหารที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่คือโปรตีน 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมในแต่ละวัน สำหรับคนที่หนัก 150 ปอนด์ หมายถึงโปรตีน 55 กรัม และสำหรับคนที่หนัก 200 ปอนด์ หมายถึงโปรตีน seventy three กรัม อย่างไรก็ตาม ความต้องการโปรตีนของคุณสามารถแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับการออกกำลังกายของคุณ ไม่ว่าคุณจะตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร หรือหากคุณมีอาการป่วยอื่นๆ ที่ส่งผลต่อความต้องการโปรตีน ในการทดสอบของเรา เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีเนื้อสัมผัสที่หยาบซึ่งไม่ดึงดูดสายตามากนัก ส่วนใหญ่จะถูกปกปิดเมื่อผสมลงในสมูทตี้ แต่ก็ยังสังเกตเห็นได้ชัดเจนกว่าตัวเลือกอื่น ๆ Max Protein Powder เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มทั้งโปรตีนและไฟเบอร์ มีเส้นใยอาหารถึง 13 กรัมต่อมื้อ ทำให้ง่ายต่อการรับประทานอาหารเช้าหรือของว่างที่มีเส้นใยสูงเมื่อเติมลงในสมูทตี้ โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบ ไฟเบอร์คือคาร์โบไฮเดรตที่เราไม่สามารถย่อยได้และถูกแบคทีเรียในลำไส้หมักในลำไส้ใหญ่ กระบวนการนี้ผลิตสารประกอบที่เป็นประโยชน์ เช่น กรดไขมันสายสั้น ซึ่งช่วยลดการอักเสบและให้พลังงานแก่แบคทีเรียในลำไส้เพื่อให้อยู่รอดได้

หากคุณกำลังมองหาการเพิ่มเส้นใยด้วยโปรตีนเชคของคุณ ลองพิจารณา Navitas Organic Hemp Powder ซึ่งเป็นผงจากพืชที่มีส่วนผสมเดียว หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยไฟเบอร์ 7 กรัม ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพทางเดินอาหาร การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และสุขภาพของหัวใจ แม้ว่าเราชอบที่ผงนี้มีเส้นใยและแร่ธาตุสูง แต่ก็มีโปรตีนอยู่ด้านล่าง thirteen กรัมต่อมื้อ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องปั่นมันในสมูทตี้กับโยเกิร์ตที่ไม่ใส่นมหรือเนยถั่ว นั่นอาจช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมได้ Manitoba Harvest ยังมีผงโปรตีนจากกัญชาซึ่งมีโปรตีนสูงกว่าและมีเส้นใยต่ำกว่า หากคุณต้องการส่วนผสมที่สมดุลระหว่างสารอาหารทั้งสองชนิดนี้ เมื่อผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์ไม่ได้ปนเปื้อนโลหะหนักในระดับสูงหรือสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายอื่นๆ ผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองทั้ง Informed Protein และ Informed Sport ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าปริมาณโปรตีนนั้นถูกต้อง และไม่มีสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา นอกจากนี้ส่วนผสมทั้งหมดในผลิตภัณฑ์นี้สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถตรวจสอบเว็บไซต์เพื่อดูว่าส่วนผสมนั้นมาจากที่ใด โปรตีนวีแกนหรือจากพืชมักจะมีรสชาติที่แตกต่างจากเวย์โปรตีนมาตรฐาน บางครั้งอาจผสมยากขึ้นเล็กน้อยและอาจมีรสค้างอยู่ในคอ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณใช้ผงจริงๆ การเติมโปรตีนจากพืชหนึ่งช้อนลงในสมูทตี้เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนและรับประโยชน์จากวิตามินจากผลไม้ ในขณะเดียวกันก็รับประกันว่าคุณจะได้รับประสบการณ์รสชาติที่อร่อยจริงๆ เนื่องจากโปรตีนถั่วมีแนวโน้มที่จะมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำ การเติมโปรตีนจากข้าวจึงเป็นทางเลือกที่ดีเนื่องจากมีกรดอะมิโนชนิดนั้นสูง โปรตีนจากข้าวมีกรดอะมิโนไลซีนต่ำ แต่โปรตีนถั่วมีปริมาณมาก ดังนั้นการรวมโปรตีนทั้งสองชนิดนี้เข้าด้วยกันจะทำให้โปรไฟล์ของกรดอะมิโนดีขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของสมูทตี้หรือพ่อมดแห่งวงการทำขนมก็ตาม ก็มีจุดสำหรับผงโปรตีนวีแกนในการผจญภัยในการทำอาหารของคุณ

ควินัวเป็นเมล็ดพืชและคุณจะพบพันธุ์สีขาว สีแดง สีดำ หรือแบบผสม ควินัว 100 กรัม (น้ำหนักปรุงสุก) จะให้โปรตีนเกือบ 4 กรัม แต่ยังเรียกอีกอย่างว่าโปรตีนสมบูรณ์ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนทั้งหมด 22 ชนิด ทำให้เป็นควินัว ทางเลือกที่ดีสำหรับคาร์โบไฮเดรต เช่น ข้าวและคูสคูส นี่คือจุดที่เรามีประโยชน์จริงๆ เครื่องเขย่ายี่ห้อ BlenderBottle เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผสมผงโปรตีนจากพืช ทำไม เนื่องจากเครื่องปั่นโปรตีนของเราใช้ระบบผสมที่ได้รับสิทธิบัตร ซึ่งมีที่ตีลวด BlenderBall ที่พบในเครื่องปั่นยี่ห้อ BlenderBottle เท่านั้น BlenderBall ตีไปรอบๆ ขวดในขณะที่คุณเขย่า ผสมแม้แต่ผงโปรตีนที่แข็งกระด้างลงในเครื่องดื่มที่นุ่มนวลอร่อย ไม่ว่าคุณจะอ่านด้วยเหตุผลใดก็ตาม เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ เราจะแบ่งปันสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของโปรตีนจากพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่เกี่ยวกับโปรตีนผง จากนั้น ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าโปรตีนจากพืชเหมาะสมกับคุณและเป้าหมายด้านสุขภาพและโภชนาการของคุณหรือไม่

โปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่ว เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลหรือครอบครัวที่แพ้อาหาร โปรตีนจากพืชปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม ข้าวสาลี และไข่ ดังนั้นจึงอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนที่ปลอดภัยกว่าที่มีอยู่ โปรตีนผงเป็นเครื่องมือทางโภชนาการที่มีคุณค่าสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทนที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพและสนับสนุนการฟื้นตัว สิ่งที่คุณได้รับคือผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวและมีรสชาติดี บวกกับความรู้ที่ว่าสิ่งที่คุณบริโภคนั้นถูกสร้างขึ้นโดยนักตีตัวยงในโลกโปรตีน หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนถั่วฟาวาและถั่วจากธรรมชาติทั้งหมด 24 กรัม การสแกนรายการส่วนผสมไม่น่าจะทำให้คุณท้องร้อง (“โปรตีนถั่วเหลืองหมักชีวภาพ Mmm”) แต่ผลลัพธ์ที่ได้ไม่เพียงแต่รสชาติดีเท่านั้น แต่ยังประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมที่น่าประทับใจ พร้อมด้วย BCAA จากพืช 6 กรัมและ โรยเกลือหิมาลัยสีชมพูให้พอเหมาะ เราเป็นแฟนตัวยงของมาคาคาราเมลและกล้วยรสเค็ม

Which brand of plant protein is good?

“ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดทำมาจากโปรตีนถั่ว ซึ่งย่อยยากสำหรับบางคน โดยเฉพาะผู้ที่มี IBS” เธอกล่าว “สิ่งนี้อาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ตะคริว หรือปัญหาท้องได้ นอกจากนี้ ผงโปรตีนเหล่านี้มักมีเส้นใยสูงกว่าเมื่อเทียบกับเวย์ สูตรจากพืชนี้มีโปรตีนถึง 30 กรัม เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอด แต่สิ่งที่ทำให้มันโดดเด่นจริงๆ คือทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณได้รับพร้อมกับโปรตีน รวมถึงโปรไบโอติก กรดอะมิโน และสารต้านอนุมูลอิสระ เมื่อนำมารวมกัน ผงโปรตีนนี้จะช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพของภูมิคุ้มกัน และสุขภาพของลำไส้ในเวลาเดียวกัน ผงนี้ผลิตจากกรดอะมิโน/BCAA ที่จำเป็น 9 ชนิด ออกแบบมาเพื่อช่วยซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง ด้วยธาตุเหล็ก 8.four มก.

พวกเราส่วนใหญ่สามารถรับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล แต่หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติ และคุณมีความกระตือรือร้น เป็นนักกีฬา หรืออายุเกิน 65 ปี คุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ แต่การซื้อผงโปรตีนคุณภาพสูงอาจเป็นเรื่องยากลำบาก และด้วยตัวเลือกที่มีอยู่มากมาย จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรตีนที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคุณ โปรตีนถือเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกาย เป็นหนึ่งในสารอาหารที่จำเป็นที่ร่างกายต้องการสำหรับการเจริญเติบโตและพลังงาน ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ นม และไข่ เป็นแหล่งโปรตีนที่ดี อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น การกินมังสวิรัติและมังสวิรัติ ได้รับความนิยม ซึ่งทำให้ความต้องการโปรตีนจากพืชเพิ่มมากขึ้น ข้าวโอ๊ตปรุงสุกหนึ่งถ้วยประกอบด้วยโปรตีน 26 ประมาณ 5 กรัม และไฟเบอร์ four กรัม ซึ่งทั้งสองอย่างนี้จำเป็นต่อความต้องการในแต่ละวันของคุณ ดีกว่าไหม? ไม่ว่าคุณจะอยากได้ของคาวหรือหวาน ท็อปปิ้งที่คุณสามารถใส่ข้าวโอ๊ตได้ไม่มีที่สิ้นสุด ควินัวเป็นธัญพืชที่อุดมไปด้วยสารอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระอีกชนิดหนึ่ง อีกทั้งยังปราศจากกลูเตนและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เหมาะสม27 Vital Plant Protein เป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาดเพื่อให้ได้สารอาหารที่เหมาะสม ช่วยควบคุมน้ำหนัก และช่วยในการฟื้นฟูการออกกำลังกาย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของผงโปรตีนถั่วของเรา ผงโปรตีนจากพืชมีประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ หรือสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสหรือแพ้แลคโตส พวกมันมักจะให้สารอาหารที่จำเป็นที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพพอๆ กับโปรตีนจากสัตว์ในการตอบสนองความต้องการโปรตีน

และสำหรับนักกีฬาทุกคน เป็นที่น่าสังเกตว่าผงโปรตีนนี้ไม่ผ่านการตรวจสอบจีเอ็มโอ ได้รับการรับรองวีแกน และได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬา ดังนั้นหากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกายและสนับสนุนการฟื้นตัวของคุณ ผงนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่ควรพิจารณา โปรตีนจากพืชได้รับความไม่ดีมาเป็นเวลานานแล้วเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ สำหรับคนทั่วไป โปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว ถั่วเหลือง พืชตระกูลถั่ว ควินัว ไม่เพียงช่วยให้ระบบทำงานได้ตามปกติ แต่ยังดีต่อสุขภาพร่างกายมากกว่าโปรตีนจากสัตว์อีกด้วย สิ่งเดียวที่ฉันกังวลกับผงนี้คือคุณจะได้รับเพียง 20 เสิร์ฟในกระป๋องเดียว ซึ่งหมายความว่าบางคนจะต้องเติมสต็อกเดือนละสองครั้ง มีให้เลือกสี่รสชาติ ได้แก่ ช็อกโกแลต วานิลลา สตรอเบอร์รี่ และไม่มีรสชาติ ซึ่งเป็นเรื่องปกติหากคุณเติมโปรตีนลงในสมูทตี้ แต่อาจจืดชืดได้หากคุณเป็นคนประเภทขวดน้ำและเครื่องปั่นเหมือนฉัน ฉันยังชอบที่โปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิกและโปรตีนจากข้าวกล้องของ Ispoure ช่วยให้สบายท้อง เป็นหนึ่งในผงที่ถูกที่สุดในรายการของเราด้วย

Which brand of plant protein is good?

นอกจากจะปราศจากนมแล้ว ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน และปราศจากน้ำตาล ดังนั้นใครๆ ก็สามารถเพลิดเพลินได้ มีโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ป ซึ่งอยู่ในส่วนล่างสุดของสิ่งที่เราอยากเห็น ดังนั้นเราจะให้ 4 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร ได้รับคะแนนโบนัสจากการไม่มีไขมัน มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันในปริมาณปานกลาง และมีลิวซีน 2.27 กรัมต่อสกู๊ป ร่างกายมนุษย์สร้างกรดอะมิโนได้ eleven ตัว แต่ต้องได้รับอีก 9 ตัวจากอาหาร ผลิตภัณฑ์จากสัตว์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว ก็เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ในขณะที่บางชนิดก็เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น เราทดสอบผงโปรตีนแต่ละชนิดในรูปแบบเชค ผสมกับน้ำ และยังปั่นเป็นสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และกล้วยอีกด้วย เราพบว่าผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งควรเติมลงในเครื่องปั่นสำหรับสมูทตี้ได้ดีที่สุดแทนที่จะผสมลงในโปรตีนเชค สาเหตุหลักมาจากตัวเลือกเหล่านี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียวโดยไม่มีสารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือสารปรุงแต่งรส แต่ละมื้อให้โปรตีน 20 กรัมจากถั่วออร์แกนิก และเป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี นอกจากนี้ ผงโปรตีนนี้ยังให้โคลีน ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับสมองและระบบประสาท และควบคุมการควบคุมกล้ามเนื้อ สิ่งนี้น่าสังเกตเป็นพิเศษเพราะว่าหลายคนอาจได้รับโคลีนไม่เพียงพอ และอาหารเสริมหลายชนิดก็ไม่มีโคลีนรวมอยู่ด้วย ผงโปรตีนวานิลลานี้มีรสหวานโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล หญ้าหวาน หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ พิธีกรรมใช้ผลไม้พระออร์แกนิกและสารให้ความหวานปราศจากน้ำตาลจากอ้อยหมักซึ่งมีรสค้างอยู่ในคอน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับหญ้าหวาน เราชอบที่รสชาติที่เป็นกลาง ทำให้เป็นตัวเลือกที่หลากหลายในการรวมเข้ากับอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรือขนมอบอื่นๆ พร้อมทั้งเพิ่มลงในเครื่องปั่นสำหรับโปรตีนเชคและสมูทตี้

เมื่อนึกถึงโปรตีน คุณอาจไม่นึกถึงผักใบเขียวหรือผักเลย แต่ด้วยโปรตีน 42 และไฟเบอร์ four กรัมต่อถ้วย บรัสเซลส์จึงเป็นพืชที่อุดมด้วยโปรตีนชนิดหนึ่ง นอกจากนี้ยังให้วิตามินเอ 24% ของมูลค่าที่แนะนำในแต่ละวัน เช่นเดียวกับวิตามินซีและเคมากกว่า one hundred pc ของมูลค่าที่แนะนำต่อวัน ผักที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ ได้แก่ ผักโขม หน่อไม้ฝรั่ง และหัวใจอาติโชค เมล็ดโปรตีนสูง เช่น เมล็ดเจีย เมล็ดป่าน เมล็ดแฟลกซ์ และเมล็ดทานตะวัน สามารถเติมลงในอะไรก็ได้ เช่น โยเกิร์ต สมูทตี้ หรือสลัด ทำให้ง่ายต่อการรวมเข้ากับอาหารของคุณ พืชตระกูลถั่วเป็นพืชในตระกูลที่ประกอบด้วยถั่ว ถั่วลันเตา ถั่วเลนทิล และถั่วชิกพี “การเพิ่มถั่วเพียง half ถ้วยในมื้ออาหารของคุณสามารถให้โปรตีนเพิ่มเติมได้ประมาณ eight กรัม” Preiato กล่าว เมื่อเครือร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเริ่มจำหน่ายเบอร์เกอร์ไร้เนื้อสัตว์และไก่ปลอดสัตว์ อุตสาหกรรมอาหารก็เปลี่ยนไป ไมโคโปรตีนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่มาจากเชื้อรา และมักใช้เพื่อเป็นทางเลือกทดแทนเนื้อสัตว์เหล่านี้ แม้ว่ามัยโคโปรตีนจะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี แต่ก็มีข้อมูลที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับความปลอดภัย เชื้อราหรือราที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ประกอบเป็นไมโคโปรตีนเป็นสารก่อภูมิแพ้ที่อาจเกิดขึ้นและพบว่าทำให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์ตั้งแต่การอาเจียนไปจนถึงท้องร่วง13

แม้ว่าตัวเลือกที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติจะมีเพิ่มมากขึ้นในร้านค้าและร้านอาหารทั่วโลก แต่ก็ยังอาจเป็นเรื่องยากสำหรับบางคนที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านโปรตีนในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขายุ่งและไม่มีเวลาเตรียมอาหารที่บ้านมากนัก การวิจัยแสดงให้เห็นว่าคนที่รับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืชและไม่ได้รับโปรตีนจากสัตว์อย่างน้อย 10 เปอร์เซ็นต์นั้นต้องการโปรตีนมากกว่าโปรตีนที่กินไม่เลือกเล็กน้อย บางคนที่ลังเลเกี่ยวกับการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักและปริมาณโปรตีนในอาหารเหล่านั้น จริงๆ แล้วประเมินค่าสูงเกินไปว่าบุคคลหนึ่งๆ ต้องรู้สึกและออกกำลังกายอย่างเต็มความสามารถมีโปรตีนมากเพียงใด หากคุณหยุดและถามพวกเขาว่าความต้องการโปรตีนโดยทั่วไปสำหรับคนทั่วไปคืออะไร พวกเขาอาจจะไม่สามารถบอกคุณได้ด้วยซ้ำ ถั่วดำ ถั่วแดง ถั่วขาว ถั่วขาว (คุณคงเข้าใจดี…) ล้วนมีโปรตีนประมาณ eight กรัมใน 1/2 ถ้วย พริก ซุป และสตูว์เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของถั่ว แต่คุณยังสามารถทำเป็นดิป นาโช่ เมนูข้าว ท็อปปิ้งสำหรับขนมปังปิ้ง หรือแม้แต่กราแตงได้ ใช้ถั่วบด (ทำเองหรือซื้อจากร้านค้า) ในเคซาดีญ่า เบอริโต้ และทาโก้

The Not Company กำลังสร้างโมเดลปัญญาประดิษฐ์ “Giuseppe” ที่ได้รับการตั้งโปรแกรมให้เป็นนักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารที่ฉลาดที่สุดในโลก Giuseppe ใช้สูตรอาหารที่ทำจากเนื้อสัตว์และสร้างผลิตภัณฑ์จากพืชขึ้นใหม่เพื่อเลียนแบบรสชาติ รส และเนื้อสัมผัสของ… อันที่จริง การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมซึ่งเผยแพร่ในเดือนกรกฎาคม 2019 ใน American Journal of Clinical Nutrition พบว่าในบรรดาอาหารที่มีเนื้อแดง อาหารที่มีเนื้อขาว และอาหารที่มีพืช การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักมีผลในเชิงบวกมากที่สุดต่อ LDL หรือ “ผลเสีย” ”ระดับคอเลสเตอรอล ตาม American Heart Association การแทนที่ไขมันอิ่มตัวด้วยไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนและไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว จะเป็นประโยชน์ต่อระดับคอเลสเตอรอล เมื่อพูดถึงเนื้อแดง ประโยชน์ของพืชทดแทนอาจน่าประทับใจยิ่งกว่าเดิม “การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงเนื้อแดงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและเบาหวานประเภท 2 ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากปริมาณไขมันอิ่มตัว” Sessions กล่าว พืชตระกูลถั่วขนาดเล็กนี้ไม่เพียงแต่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงอีกด้วย Smith กล่าว “ถั่วเลนทิลอุดมไปด้วยเส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารชีวภาพ” นอกจากนี้ยังใช้งานได้หลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นท็อปเปอร์ กับข้าว หรืออาหารจานหลัก “ฉันชอบใส่มันลงในสลัดหรือซุป แถมยังทำเบอร์เกอร์ผักแบบโฮมเมดได้ด้วย” สมิธกล่าว นี่คือหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักกีฬา ฉันยังลองรสชาติอื่น ๆ อีกสองสามอย่างคือโปรตีน การศึกษาในปี 2560 โดยศึกษาผู้หญิงมากกว่า 70,000 คน พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเป็นหลักจะมีความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจลดลง

ด้วยเหตุนี้ เรามาดูข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอาหารเสริมทั้งสองชนิด ประโยชน์เฉพาะตัวของอาหารเสริมทั้งสองชนิด และชนิดที่คุณควรเลือกกัน ในฐานะนักกีฬา สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับกีฬาของฉันคือการฝึกซ้อมและการแข่งขันโดยธรรมชาติ หากการเลือกรับประทานอาหารของฉันเป็นประโยชน์ต่อสถานที่เหล่านั้น ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปรับตัวให้เข้ากับอนาคตที่ยั่งยืนมากขึ้น ในด้านรสชาติมันแย่จริงๆ…มันไม่ได้รสชาติเหมือนช็อคโกแลตเลยและรสที่ค้างอยู่ในคอของมันก็ขม ความสม่ำเสมอมันเป็นน้ำ เส้นใยที่ละลายน้ำได้เป็นมิตรกับทางเดินอาหารซึ่งมีบทบาทสำคัญในการบำรุงพืชในลำไส้เพื่อการย่อยอาหารที่เหมาะสม อินนูลินทำให้การย่อยอาหารช้าลงตามธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น และอาจมีบทบาทในการลดน้ำตาลในเลือด

ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากกว่าอาหารที่คุณอาจบริโภค นี่เป็นวิธีที่สะดวกในการช่วยเพิ่มความแข็งแรงและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ผงโปรตีนยังใช้เพื่อสุขภาพและการเล่นกีฬาอีกด้วย FYTA Elite Plant Protein มีการผสมผสานที่เป็นเอกสิทธิ์ของโปรตีนที่ผสมง่ายและดูดซึมได้เร็ว ทำจากข้าวบาร์เลย์งอก (เมล็ดพืชโบราณ) และลูปินบดทั้งเมล็ด (ถั่วโบราณ) สูตรเฉพาะนี้ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนจากพืชคุณภาพสูงที่ย่อยได้สูงพร้อมรสชาติและเนื้อสัมผัสที่เหนือกว่า แต่ยังมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอีกด้วย ผงโปรตีนจากพืชพรีเมียร์อัดแน่นไปด้วยสารอาหารมังสวิรัติคุณภาพสูง และแน่นอนว่ารสชาติอันยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลที่คุณหลงรักจากเรา เอาชนะความท้าทายด้านห่วงโซ่อุปทานพร้อมส่งมอบรสชาติ โภชนาการ ความสม่ำเสมอ และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ดูว่าโปรตีน Pulse pea ที่แยกได้ของ VITESSENCE® ที่ปลูกและแปรรูปในอเมริกาเหนือ นำเสนออุปทานที่ยั่งยืนและพร้อมใช้งานสำหรับแบรนด์จากพืชของคุณได้อย่างไร อนาคตของโปรตีนคือพืชเป็นหลัก และพัลส์กำลังเป็นผู้นำ สิ่งมหัศจรรย์ทางโภชนาการเหล่านี้อุดมไปด้วยโปรตีนและเส้นใย ปราศจาก GMOs และมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำ พวกเขายังสามารถใช้ฉลากที่สะอาดและการกล่าวอ้างที่ผู้บริโภคชื่นชอบซึ่งสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณและเสริมสร้างความน่าดึงดูดใจ — โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคที่เลิกใช้ถั่วเหลืองและโปรตีนจากข้าวสาลี

ฝ่ายบริการลูกค้าของเราดีที่สุด และทีมงานทั้งหมดพร้อมเสมอสำหรับคำปรึกษา ตอบคำถาม และช่วยคุณค้นหาส่วนผสมที่ลงตัวของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power ง่ายๆก็ทำได้ ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติเพียง 4-8 ชนิดและอัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากพืช Vega® Protein Made Simple™ เป็นวิธีที่อร่อยในการเพิ่มสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ (ไม่ต้องใช้หมากฝรั่ง หญ้าหวาน หรือสิ่งที่ออกเสียงไม่ออก) ตักหนึ่งช้อนตวงในน้ำแปดถึง 10 ออนซ์ (สามารถทดแทนนมที่ไม่มีนมก็ได้) ใช้หลังออกกำลังกายหรือระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างเพื่อสุขภาพและช่วยควบคุมความอยากอาหาร ค้นพบความเชื่อมโยงระหว่างความชอบของผู้บริโภคและความยั่งยืน สำรวจประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมของการใช้โปรตีนจากพืช และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันส่วนผสมที่ยั่งยืนและอเนกประสงค์ของเราสำหรับผู้สร้างสูตรโดยเฉพาะ

Kinetica Plant Protein ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับเวย์ของเรา เราไม่ต้องการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการที่ปราศจากนมเท่านั้น เราต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่รสชาติดีและผสมง่ายที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบวีแกนหรือไม่ก็ตาม! ส่วนผสมของเราประกอบด้วยโปรตีนถั่วและข้าว สกู๊ป 30 กรัมแต่ละลูกมีโปรตีน 23 กรัม ซึ่งเราภูมิใจที่ทำสำเร็จจริงๆ ผลิตภัณฑ์มีทั้งรสวานิลลาหรือช็อกโกแลต โดยรสวานิลลาของเราให้ลิวซีน 2.33 กรัมต่อสกู๊ป และรสช็อกโกแลตมี 2.thirteen กรัม ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เมื่อคุณมองหาครีมโปรตีนมังสวิรัติแบบผงครีม เดอ ลา ครีม EarthChimp Organic Vegan Protein Powder มีความโดดเด่นในฐานะคู่แข่งตัวเอก ผงนี้เป็นส่วนผสมที่บริสุทธิ์ของความดีออร์แกนิกจากพืช one hundred pc และไม่ใช่จีเอ็มโอ เพื่อให้มั่นใจว่าตัวเลือกของคุณไม่เพียงแค่คำนึงถึงสุขภาพเป็นหลัก แต่ยังใจดีต่อโลกของเราด้วย

ด้วยความพยายามที่จะลดความเครียดต่อสิ่งแวดล้อม เราจึงเลือกใช้ถุงสำหรับผลิตภัณฑ์ของเรา ความยืดหยุ่นนี้ทำให้สามารถจัดส่งปริมาณต่อกล่องได้มากขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับถังพลาสติกแบบเดิม ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนในระหว่างการขนส่งได้อย่างมาก คนที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจมีความเสี่ยงโดยรวมลดลงต่อโรคที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบทั้งหมด รวมทั้งโรคหัวใจ เนื่องจากพืชมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่าโพลีฟีนอลสูง ตามรายงานของ Oxidative Medicine and Cellular Longevity ซึ่งรวมถึงโพลีฟีนอลในอาหารช่วยลดความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูง เบาหวาน และโรคอ้วน โรคหัวใจเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของผู้ใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ประมาณการว่าโรคหลอดเลือดหัวใจเป็นสาเหตุหนึ่งในสี่ของการเสียชีวิตในสหรัฐอเมริกา การรับประทานอาหารที่มีไขมัน น้ำตาล และเกลือสูงมีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของคอเลสเตอรอลสูง ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน และโรคเบาหวาน ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ ที่ Ryno Power เราได้สร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วยการใส่ใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของเราอย่างแท้จริง เมื่อเสี้ยววินาทีต่อรอบหรือแม้แต่หนึ่งวินาทีเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้ได้ คุณไม่สามารถยอมให้น้อยลงได้ เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power อย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงสิ่งนั้น ด้วยความอุตสาหะจนกว่าเราจะคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถสูงสุดที่ไม่มีใครเทียบได้ ในปี 2009 Ryan “Ryno” Hughes ผู้ก่อตั้ง Ryno Power ทราบดีหลังจากการแข่งขันระดับมืออาชีพมาเป็นเวลา 20 ปีในระดับสูงสุดที่เป็นไปได้ว่าโภชนาการและอาหารเสริมคือตัวเร่งปฏิกิริยาที่คุณต้องการเพื่อเป็นนักกีฬาที่ดีขึ้น สิ่งนี้เป็นจริงไม่ว่าคุณจะแข่งขันในระดับใดก็ตาม

โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการประโยชน์ต่อสุขภาพจากอาหารและเครื่องดื่ม นอกเหนือจากคุณประโยชน์ทางโภชนาการแล้ว โปรตีนยังช่วยเพิ่มความอิ่ม ความอิ่ม และสามารถเพิ่มร่างกายให้กับการใช้งานได้หลากหลาย ตั้งแต่น้ำสลัดแบบช้อนไปจนถึงสแน็คบาร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ไม่มีนม ตามที่ควรจะเป็น Ripple Foods สร้างสรรค์ทางเลือกผลิตภัณฑ์นมจากพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งมีโปรตีนสูง น้ำตาลต่ำ และอร่อย ผลิตภัณฑ์ Ripple Foods เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและเป็นวีแกน 100 percent ปราศจากถั่วเหลือง แลคโตส นม กลูเตน GMOs และ… นี่เป็นเพียงคำถามเล็กๆ น้อยๆ จากคำถามมากมายที่เราพยายามหาคำตอบในการรีวิวผงโปรตีนมังสวิรัติแต่ละรายการ คำถามประเภทนี้จะช่วยแนะนำกระบวนการตรวจสอบผงโปรตีนของเรา โดยอาศัยการวิจารณ์ที่รอบคอบและละเอียดถี่ถ้วนซึ่งผู้อ่านชื่นชอบ หรือบางทีคุณอาจกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่ปราศจากธัญพืชและเป็นมิตรกับ Paleo หรือปราศจากน้ำตาลและเป็นมิตรกับคีโต เราช่วยคุณได้ แม้ว่าจะมีการรีวิวผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากบนเว็บไซต์นี้ แต่เราก็ยังคงเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทางหนึ่ง คนวัยกลางคนที่เปลี่ยนสุขภาพของตนเองอาจเลือกใช้ผงโปรตีนรสชาติอร่อยที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งทดแทนมื้ออาหารเพื่อระงับความหิวและมีคุณสมบัติในการลดน้ำหนัก ตามที่สำนักพิมพ์ Harvard Health Publishing ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ zero.eight กรัม (กรัม) ต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม คูณน้ำหนักของคุณเป็นปอนด์ (ปอนด์) ด้วย 0.36 นั่นคือจำนวนโปรตีนที่ควรได้รับในแต่ละวันเป็นอย่างน้อย ดังนั้น หากคุณหนัก one hundred fifty ปอนด์ คุณจะต้องได้รับโปรตีน 54 กรัมทุกวัน หากต้องการคิดอีกนัยหนึ่ง โปรตีนควรมีปริมาณแคลอรี่ประมาณ 10 ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวันของคุณ Shira Sussi, RDN ผู้ก่อตั้ง Shira Sussi Nutrition ในบรูคลิน นิวยอร์ก กล่าว

” เราเข้าใจดีว่าอาจฟังดูบ้าสำหรับหลายๆ คนที่ไม่ได้สนใจเข้าสู่โลกแห่งการเป็นวีแกนหรือมังสวิรัติ ผู้เชี่ยวชาญของเราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ และส่วนใหญ่ชอบกลิ่นวานิลลา มะพร้าว และอบเชย นอกจากนี้ยังไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออีกด้วย เหมาะสำหรับรับประทานหลังออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง หรือเพียงเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการให้กับกิจวัตรของคุณตลอดทั้งวัน ความต้องการโปรตีนของคุณแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ น้ำหนัก สถานะสุขภาพ ระดับกิจกรรม และอื่นๆ อย่างไรก็ตาม คำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่คุณควรบริโภคต่อวันมีดังนี้ อาหารที่มีพืชเป็นหลักอาจมีราคาถูกกว่าอาหารที่มีเนื้อสัตว์เป็นหลัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณอาศัยอยู่และประเภทของอาหารที่คุณซื้อ โปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว กะหล่ำดาว และเต้าหู้มีไฟเบอร์สูงกว่า และมักจะมีไขมันต่ำกว่า ทำให้คุณอิ่มนานขึ้นและป้องกันไม่ให้คุณกินมากเกินไป

แหล่งโปรตีนจากพืชที่ย่อยง่ายได้แก่ ถั่วเลนทิล ควินัว เมล็ดเชีย ผักโขม และอัลมอนด์ อาหารเหล่านี้อ่อนโยนต่อระบบย่อยอาหารและให้โปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะพร้อมกับสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ การรวมโปรตีนจากพืชเหล่านี้เข้ากับอาหารของคุณสามารถช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารและสุขภาพโดยรวมได้ อาหารที่สมดุลซึ่งมีแหล่งโปรตีนจากพืชสามารถส่งผลเชิงบวกอย่างมากต่อการย่อยอาหาร โปรตีนจากพืช เช่น ที่พบในพืชตระกูลถั่ว ถั่ว เมล็ดพืช และเมล็ดธัญพืช ให้สารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นมากมายที่สนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารโดยรวม อาหารเหล่านี้มักมีเส้นใยสูง ซึ่งเพิ่มปริมาณให้กับอุจจาระและช่วยส่งเสริมการเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำ การรวมแหล่งโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดไว้ในอาหารของคุณ คุณสามารถช่วยรักษาระบบย่อยอาหารให้แข็งแรงและป้องกันปัญหาทางเดินอาหารได้ ความเหนือกว่าทางโภชนาการสามารถทำได้โดยการผสมโปรตีนถั่วกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น โปรตีนจากข้าว ผู้ผลิตอาหารได้รับคะแนน PDCAAS ที่สูงขึ้นของผลิตภัณฑ์จากพืช โดยการรวมโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ซึ่งทำให้เกิด “โปรตีนที่สมบูรณ์” ค่า PDCAAS ที่สูงขึ้นหมายความว่าผลิตภัณฑ์ส่งโปรตีนในเปอร์เซ็นต์ที่สูงกว่าของมูลค่ารายวัน (%DV) ไปยังร่างกายมนุษย์ ทำให้ผู้ผลิตอาหารสามารถกล่าวอ้างทางการตลาดที่น่าดึงดูดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชของตนได้ การเลือกโปรตีนไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง/หรือความคิดเสมอไป ยิ่งมีความหลากหลายมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้นที่จะช่วยกระจายสารอาหารของคุณ ค้นหาวิธีรวมแหล่งต่างๆ รวมทั้งโปรตีนจากพืชและสัตว์ ทั้งโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนสามารถเพิ่มสมดุลของอาหารได้ คุณสามารถได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจากแนวทางการบริโภคอาหารจากพืช หากคุณรับประทานอาหารที่เพียงพอ สมดุล และหลากหลาย ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือแล้วแต่ว่าวิธีใดจะได้ผลดีที่สุดสำหรับข้อกำหนดและเป้าหมายด้านโภชนาการของคุณ

คู่แข่งรายใหม่หลายรายในสาขาโปรตีนทางเลือกกำลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสร้างชื่อเสียงในตลาดแล้ว ตัวอย่างเช่น Benson Hill นำเสนอส่วนประกอบสำหรับอาหารจากพืช ให้สารทดแทนโปรตีนจากพืชสำหรับนม เนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์จากสัตว์อื่นๆ บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชหลายประเภทที่เรียกว่า TruVail ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ส่วนผสมมีข้อดีด้านความยั่งยืน ได้รับภายในประเทศ และไม่ใช่จีเอ็มโอ รสชาติช็อคโกแลตแสนอร่อย เข้มข้นมากและดื่มง่าย ฉันกำลังอยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนักและต้องการลดไขมันไม่ใช่กล้ามเนื้อ ผงโปรตีนนี้เป็นวิธีที่น่าพึงพอใจมากสำหรับฉันในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันไม่กินเนื้อสัตว์ ฉันใส่น้ำแข็งก้อนลงไปซึ่งช่วยในการผสมผงนอกเหนือจากการแช่เย็นเครื่องดื่ม ในวันที่อดอาหาร ฉันจะแทนที่มื้ออาหารทั้งหมดด้วย ร่างกายจะย่อยโปรตีนออกเป็นกรดอะมิโนซึ่งนำไปใช้ในการซ่อมแซมเส้นใยกล้ามเนื้อ การได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนบางครั้งถูกวางตลาดว่าจำเป็น มหัศจรรย์ และสุดท้ายก็เป็นเรื่องของการเพิ่มกล้ามเนื้อและ/หรือการสูญเสียไขมัน โดยบางครั้งก็มีการกล่าวอ้างและคำสัญญาที่เป็นเท็จ โดยรวมแล้วอาหารเสริมอาจไม่ส่งผลเสียใดๆ แต่หากคุณรับประทานอาหารอย่างสมดุล คุณก็มีแนวโน้มจะได้รับโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ต้องการจากอาหาร และผงโปรตีนก็ไม่จำเป็นเสมอไป ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว ผงโปรตีนอาจเป็นเครื่องมือที่ดีและสะดวกในการช่วยในการรับโปรตีนโดยรวม ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นแหล่งโปรตีนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือผู้ที่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนม ด้วยสารสกัดทาร์ตเชอร์รี่และขมิ้นที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนจากพืชของ NFS จึงเป็นโปรตีนของนักกีฬาที่สมบูรณ์ ประสิทธิภาพและการฟื้นตัวที่เหนือกว่าในอุดมคติ ผงโปรตีนจากพืชของ ALOHA มีเส้นใยพรีไบโอติก ซึ่งสนับสนุนสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร เส้นใยพรีไบโอติกทำหน้าที่เป็นอาหารบำรุงแบคทีเรียในลำไส้ที่เป็นประโยชน์ ส่งเสริมไมโครไบโอมในลำไส้ที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ ผงโปรตีนยังทำมาจากส่วนผสมจากพืชคุณภาพสูงที่ย่อยง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับบุคคลที่ต้องการดูแลสุขภาพทางเดินอาหาร

นอกจากปริมาณเส้นใยที่สูงแล้ว อาหารที่เลือกนี้ยังเป็นวิธีที่ดีในการรับแร่ธาตุในอาหารของคุณมากขึ้น แต่ละมื้อให้ธาตุเหล็ก 30% ของความต้องการรายวัน (DV) แมกนีเซียม DV 40% สังกะสี DV 25% และทองแดง 80% นอกจากนี้ยังให้โพแทสเซียมและแคลเซียมในปริมาณที่น้อยลง พุดดิ้งโปรตีนสูงนี้เป็นของโปรดของ Daniel Davey ทำได้ง่ายและรวดเร็วและสามารถเพิ่มเป็นสองเท่าเป็นอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ หรือคุณสามารถสร้างสรรค์… มังสวิรัติ – ควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทเนื้อทั้งหมด แต่บุคคลที่รับประทานอาหารประเภทนี้อาจบริโภคนมและไข่

By